Quảng cáo

MU bất ngờ liên hệ sao bự Chelsea

Thứ năm, 10/08/2017 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về việc được Manchester United liên hệ.

Mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea đã bất ngờ tiết lộ với báo giới Anh về việc được Manchester United liên hệ. Theo đó, HLV Jose Mourinho, thầy cũ của Willian khi còn làm việc tại The Blues vẫn luôn ấp ủ kế hoạch đưa bằng được tiền vệ người Brazil này về sân Old Trafford.

Ngôi sao của Chelsea thừa nhận: "Đã có một vài cuộc nói chuyện giữa MU và người đại diện của tôi. Tôi đã làm việc cùng Mourinho và trở thành bạn của ông ấy. Mourinho thích tôi và tôi cũng thế, trên cả cương vị HLV lẫn một con người. Ông ấy rất tin tưởng tôi và điều này làm tôi cảm kích. MU đã đến gặp tôi và nói chuyện với người đại diện. Tuy nhiên không có gì diễn ra, Chelsea từ chối mọi cuộc đàm phán. Tôi hạnh phúc tại nơi đây".

Dù rất yêu mến HLV Jose Mourinho, nhưng tiền vệ người Brazil vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho nửa xanh thành London. "Họ rất khác nhau. Mỗi người có một cách làm riêng. Mourinho rất thích luyện tập với bóng, từ giữ bóng cho tới các trận đấu ngắn. Conte thì thích chiến thuật và luyện thể lực. Mỗi người có một phong cách riêng. Mourinho là HLV tuyệt vời và giành danh hiệu ở mọi nơi mình đi qua. Conte cũng là một chiến lược gia tài năng với những vinh quang ở Juventus".

Trước đó, Willian là phần không thể thiếu trong đội hình của Chelsea dưới thời của Jose Mourinho, cầu thủ này khi đó đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, khi HLV Conte đặt chân đến The Blues và mang đến bản hợp đồng mang tên Pedro Rodriguez, khiến cầu thủ người Brazil chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 sau Eden Hazard và tiền đạo cánh người Tây Ban Nha.

MU tái ký với Ibrahimovic và trao áo số 10?

Báo chí Anh đưa tin Ibra sẽ được MU mời ký hợp đồng 6 tháng khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2018. Không những vậy, anh sẽ được trao chiếc áo số 10 đang được bỏ trống sau khi Wayne Rooney trở lại Everton trong mùa Hè 2017. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng úp mở về việc sẽ lại tái ngộ Ibra từ trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid: "Có lẽ cậu ấy sẽ ở lại M.U. Ibrahimovic không có hợp đồng nhưng cậu ấy vẫn rất gần đội bóng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Willian Manchester United Conte tin chuyển nhượngWillian Manchester United Conte tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT