Quảng cáo

Điểm tin trưa 10/8: Nhà Glazer quyết định bất ngờ về M.U

Thứ năm, 10/08/2017 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà Glazer quyết định sốc về M.U; HLV U22 Thái Lan bất an trước cơn bão chấn thương; Bale tâng bốc Mourinho giữa bão tin đồn tới M.U... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất mùa giao hữu 2017

Nhà Glazer bán cổ phần Man United

Theo BBC Sports, nhà Glazer, các ông chủ người Mỹ của Quỷ đỏ đã quyết định bán 2% cổ phần của Man United ở sàn giao dịch chứng khoán New York. Nguồn tin nói trên khẳng định, việc mua bán sẽ hoàn tất vào thứ Ba tuần tới giúp nhà Glazer thu về số tiền không nhỏ: hơn 56 triệu bảng. Điều đáng nói là số tiền này sẽ không được đầu tư cho Man United mà được chuyển thẳng vào tài khoản của các ông chủ Mỹ của đội chủ sân Old Trafford.

Nhà Glazer bất ngờ bán cổ phần Man United

HLV U22 Thái Lan bất an trước cơn bão chấn thương

Trước những vấn đề của đội nhà, HLV Worrawoot Srimaka tỏ ra rất lo lắng: “Chúng tôi đang cần phải cải thiện điểm yếu của mình ở hàng thủ trong bối cảnh nhiều cầu thủ không thể góp mặt vì chấn thương. Nếu như khắc phục được điều này trước khi đến Malaysia, đội bóng sẽ trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Kevin Deeromram đã quay trở lại tập luyện với toàn đội. Sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp tôi có nhiều phương án ở cánh trái hơn, nhất là trong một thế trận tấn công. Trong suốt các buổi tập đã qua, Kevin đã có những đường chuyền vô cùng ấn tượng và đó sẽ là điều đáng chờ đợi trong trận giao hữu sắp tới. Tôi đã có những phương án cụ thể cho SEA Games và sẽ tạo điều kiện cho mọi cầu thủ được ra sân”.

U22 Indonesia mất bộ đôi tiền đạo chủ lực tại SEA Games 29?

Tại SEA Games 29, U22 Indonesia nằm ở bảng B, cùng với U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Campuchia, U22 Đông Timor và U22 Philippines. So với U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, U22 Indonesia bị đánh giá thấp hơn, vậy nên tham vọng giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp của thầy trò Luis Milla là rất khó khăn. Không những vậy, những ngày qua, họ còn đối mặt với những vấn đề nan giải liên quan đến nhân sự.

Cách đây ít ngày, tiền đạo Nur Hardianto, người đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Persela, gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay SEA Games 29 vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 được chẩn đoán gặp phải chấn thương thoát vị đĩa đệm và cần đến bốn tháng để hồi phục. Hiện Nur Hardianto đang điều trị tại bệnh viện thủ đô Jakarta.

Trong khi đó, một tiền đạo khác là Ezra Walian cũng chưa thể góp mặt ở danh sách U22 Indonesia do bận sang nước Anh để thử việc tại CLB West Ham. Nếu thử việc thành công, Ezra Walian chắc chắn sẽ lỡ SEA Games 29 vì phải ở lại để làm các thủ tục giấy tờ, chưa kể môn bóng đá nam SEA Games không nằm trong lịch thi đấu của FIFA nên các CLB không có trách nhiệm phải nhả người.

Bale tâng bốc Mourinho giữa bão tin đồn tới M.U

“Tôi nghĩ sự xuất hiện của Mourinho là một sự củng cố đáng kể của M.U”, Bale nói với các phóng viên. “Những danh hiệu mùa trước đã khẳng định điều đó và tôi nghĩ rằng họ đang trở lại vị trí thuộc về mình. Mourinho là một HLV tuyệt vời, ông ấy đã có tất cả mọi thứ trong bóng đá. Ông ấy biết mình đang làm gì và tôi chắc chắn ông đang xây dựng một đội bóng tuyệt vời cho những tham vọng của mình. M.U đã làm rất tốt, họ đã khiến chúng tôi có một trận đấu khó khăn và tôi chắc chắn họ sẽ thi đấu tuyệt vời trong mùa giải này. Tôi không thể tìm ra lý do tại sao họ không thể trở thành một thế lực tại Champions League.”

Cựu SAO Barca bị bắt vì buôn ma túy

Rafael Marquez vừa bị cảnh sát Mỹ bắt giữ khi liên quan đến đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Cựu hậu vệ này từng thi đấu cho Barca và là đội trưởng Mexico vô địch Confed Cup 1999. Marquez nằm trong danh sách 22 đối tượng bị tình nghi và đã sập bẫy an ninh Mỹ sau nhiều năm bị theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT