Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 10/8: Isco chốt tương lai

Thứ năm, 10/08/2017 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Isco chốt tương lai; Neymar và Barca kiện lẫn nhau; Zidane không có ý định chiêu mộ thêm tân binh... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Tình huống phản lưới kinh điển ở giây thứ 15

Isco: "Một bản hợp đồng mới đã ở rất gần"

Sau trận thắng M.U ở Siêu cúp châu Âu, tiền vệ Isco khẳng định anh sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Anh chia sẻ: “Những điều khoản gần như đã được thông qua. Tôi rất vui mừng thông báo như vậy. Tôi sẽ ở lại đây và tiếp tục gắn bó với đội bóng, một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong vài ngày tới. Đã có những tin đồn về tương lai của tôi, song tôi luôn khẳng định rằng mình sẽ ở lại Real Madrid. Từ khi tôi cập bến đội bóng này, tôi đã xác định mình sẽ ở đây lâu nhất có thể”.

Isco khẳng định tương lai ở Real Madrid

"Bom tấn” Neymar, Barca khởi kiện lẫn nhau

Sau 1 tuần đến Paris, tiền đạo người Brazil chưa thể ra sân chơi cho đội bóng mới sớm như dự kiến mà “Tiểu Pele” còn đang vướng vào một cuộc kiện tụng rất phức tạp với đội bóng cũ Barca và kéo cả PSG vào cuộc. Nguyên nhân mà Neymar lỡ hẹn đá trận ra quân của PSG thắng Amiens hôm 3/8 và rất có thể tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Guingamp ở vòng 2 Ligue 1 lúc 2h00 ngày 14/8 (giờ Việt Nam) liên quan đến thủ tục giấy tờ chuyển nhượng quốc tế của anh.

Theo tờ Marca, sở dĩ ban tổ chức La Liga vẫn chưa gửi văn bản đó cho ban tổ chức Ligue 1 để Neymar đủ điều kiện thi đấu ở Pháp là vì họ nhận được sự khiếu nại của Barca rằng ngân hàng vẫn chưa xác nhận đã được PSG gửi số tiền 222 triệu euro để Neymar tự giải phóng hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp 7 ngày trước. Barca đã cảnh báo đại diện hợp pháp của PSG ở Paris rằng nếu nhà đương kim á quân Ligue 1 không sớm chuyển đủ số tiền đó vào tài khoản của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”, Neymar sẽ vẫn không đủ điều kiện ra sân chơi cho họ.

Trong khi ấy, theo nhật báo thể thao Sporte ở quê hương Brazil của Neymar, về phần mình, anh và người đại diện cũng là cha đẻ mình đang đe dọa sẽ khởi kiện Barcelona lên phòng giải quyết tranh chấp của FIFA (CRD) về việc cố tình quỵt số tiền 26 triệu euro thưởng cho Neymar như đã thỏa thuận trên giấy trắng mực đen.

Zidane không có ý định chiêu mộ thêm tân binh

Ở mùa Hè năm nay, Real Madrid tỏ ra khá thờ ơ trên thị trường chuyển nhượng. Khi được hỏi về điều này, chiến lược gia người Pháp cho biết ông hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại của Real và không hề có ý định chiêu mộ thêm tân binh.

Barca và Atletico tranh giành sao trẻ Argentina

Barcelona và Atletico Madrid đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trên thị trường chuyển nhượng giành chữ ký của tiền đạo trẻ Lautaro Martinez của CLB Racing Club.

Cựu SAO Barca bị bắt vì buôn ma túy

Rafael Marquez vừa bị cảnh sát Mỹ bắt giữ khi liên quan đến đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Cựu hậu vệ này từng thi đấu cho Barca và là đội trưởng Mexico vô địch Confed Cup 1999. Marquez nằm trong danh sách 22 đối tượng bị tình nghi và đã sập bẫy an ninh Mỹ sau nhiều năm bị theo dõi.

Fiorentina chiêu mộ thành công sao Torino

The Viola xác nhận đã có chữ ký của tiền vệ Marco Benassi của Torino. Tiền vệ 23 tuổi này đã kí hợp đồng 5 năm với Fiorentina và có mức phí khoảng 10 triệu euro.

Barca cũng săn Asensio

Rủng rình tiền nong sau khi bán Neymar cho PSG, Barca đang tính tới phương án mua lại hợp đồng của Marco Asensio. Cụ thể đội chủ sân Nou Camp đã chuẩn bị 80 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT