Quảng cáo

Ronaldo liên tiếp nhận hai danh hiệu cuối năm 2016

Thứ tư, 28/12/2016 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục được vinh danh sau danh hiệu vô địch FIFA Club World Cup tại Nhật Bản cách đây chưa lâu.

Player Loading...

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Ronaldo ở giải FIFA Club

Có thể nói 2016 là một năm bội thu danh hiệu đối với Cristiano Ronaldo. Ngoại trừ thất bại trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga 2015/16, tiền đạo Real Madrid đều đã sở hữu những danh hiệu cao quý mà mỗi cầu thủ đều muốn có là danh hiệu vô địch UEFA Champions League, Euro Cup 2016, Siêu cúp châu Âu và mới đây nhất là chiếc cúp FIFA Club World Cup 2016.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, real madrid, la liga, Quả bóng vàng, CR7, bồ đào nha

Về giải thưởng cá nhân, Ronaldo đã thâu tóm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu bên cạnh Quả bóng vàng danh giá do tạp chí France Football trao tặng. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải những danh hiệu cuối cùng trong một năm thi đấu thành công của CR7.

Tối ngày hôm qua 27/12, Ronaldo đã được xướng tên trong buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards tại Dubai (UAE) với giải thưởng “Cầu thủ hay nhất năm”. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phi thưởng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ trước báo giới và người hâm mộ, ngôi sao 31 tuổi cho biết: “Nhiều người vẫn còn hoài nghi về khả năng của tôi, sức mạnh của Real Madrid hay đội tuyển Bồ Đào Nha. Nhưng chúng tôi đã chứng minh bằng các danh hiệu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội ở cả Real lẫn đội tuyển quốc gia”.

Không chỉ có thêm giải “Cầu thủ hay nhất năm”, CR7 còn khiến NHM cảm phục khi xuất sắc vượt qua tay vợt Andy Murray và nữ kình ngư Katinka Hosszu để trở thành “Vận động viên hay nhất châu Âu năm 2016”. Cuộc bình chọn được Thông tấn xã Ba Lan (PAP) tổ chức. Điều đặc biệt là trước Ronaldo, chưa có bất kỳ cầu thủ bóng đá nào được vinh danh ở giải thưởng do PAP trao tặng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo real madrid la liga Quả bóng vàng CR7 bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT