Quảng cáo

Messi mờ nhạt trong ngày Barca thắng nhàn 2-0

Thứ năm, 14/01/2016 07:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quả bóng vàng 2015 Lionel Messi đã không thể trở thành ngôi sáng sáng nhất trong trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua với Espanyol.

Video bàn thắng: Espanyol 0-2 Barcelona (Cúp nhà Vua TBN)

Thắng lợi đậm đà 4-1 ở trận lượt đi giúp thầy trò HLV Enrique tự tin quyết định số phận của mình. Ở trận này, ông thầy người TBN vẫn điền tên Lionel Messi, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2015. Tuy nhiên, màn khoe giày của cầu thủ này đã không được ấn tượng cho lắm.

Espanyol 0-2 Barca, kết quả Espanyol 0-2 Barca, tỉ số Espanyol 0-2 Barca, Barca, cúp nhà vua, lượt về cúp nhà vua, lionel Messi, quả bóng vàng 2015

Barca có chiến thắng dễ dàng để giành vé đi tiếp

Trong phần lớn thời gian thi đấu của hai hiệp, Barca vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn và tấn công liên tục trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ dễ dàng có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước và người lập công cùng một tác giả đó là Munir El Haddadi.

Đây là một trận đấu ấn tượng của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia. Trong khi Messi thi đấu có phần mờ nhạt thì Munir lại khá năng nổ và anh đã cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời của mình.

Espanyol ở trận này cũng đã có những dấu hiệu buông xuôi rõ rệt. Không cầm được nhiều bóng để tổ chức tấn công, họ đã không thể làm gì hơn ngoài việc tiếp tục đón nhận thất bại.

Chiến thắng chung cuộc 6-1 sau hai lượt trận, thầy trò HLV Enrique tiến vào vòng trong cúp Nhà vua một cách không thể thuyết phục hơn.

Chung cuộc: Espanyol 0-2 Barca (Barca thắng chung cuộc 6-1 sau hai lượt trận).

Ghi bàn: Munir 32', 88'

Đội hình xuất phát:

Espanyol: Bardi; Correa, Ciani, Alvaro, Duarte; Jordan, Abraham, Salva, Asensio; Caicedo, Burgui.

Barca: Ter Stegen; Alves, Mascherano, Vermaelen, Mathieu; Sergi Roberto, Rakitic, Arda; Vidal, Messi, Munir.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Espanyol 0-2 Barca kết quả Espanyol 0-2 Barca tỉ số Espanyol 0-2 Barca Barca cúp nhà vua lượt về cúp nhà vua lionel Messi quả bóng vàng 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT