Quảng cáo

Trọng tài bị quây đánh vì cho bù giờ 9 phút

Thứ ba, 11/11/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra ở trận đấu giữa Lanus và Arsenal tại giải VĐQG Argentina cuối tuần qua.

 

VIDEO: Trọng tài bị quây đánh ở trận Lanus 3-2 Arsenal

 

Lanus đã ghi 2 bàn thắng ở các phút bù giờ  90+5 và 90+9 để giành thắng lợi 3-2 trước Arsenal. Với kết quả này, Lanus tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Argentina.

Phút 90, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về đội khách Arsenal, trọng tài chính đã cho trận đấu bù giờ thêm 5 phút và đúng phút 90+5, Lanus có bàn gỡ hòa 2-2. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc ngay sau bàn thắng này nhưng các vị vua áo đen lại có quyết định khó hiểu khi cho trận đấu đá thêm 4 phút nữa. Đúng vào phút 90+9, tiền đạo Lautaro Acosta đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Lanus sau một pha bóng lộn xộn.

 

 

Chính việc bị thủng lưới 2 bàn ở các phút bù giờ đã khiến các cầu thủ Arsenal nổi nóng và lao vào đánh trọng tài. Các nhân viên an ninh đã phải rất vất vả mới giúp vị trọng tài này rời sân. Sau trận đấu, ban tổ chức giải đấu đã bắt tay vào cuộc để điều tra xem vị trọng tài này có cố tình thiên vị cho Lanus hay không.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Argentina lanus arsenal trọng tài bù giờ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT