Quảng cáo

Vợ Di Maria chẳng nể nang gì Scholes

Thứ ba, 11/11/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cô vợ Jorgelina Cardoso của tiền vệ Angel Di Maria vừa có những lời đáp trả lại Paul Scholes. Trước đó cựu sao MU cho rằng chồng cô đang không hạnh phúc ở Old Trafford.

 

VIDEO: Siêu phẩm và màn trình diễn của Di Maria vs Leicester City

 

Angel Di Maria rời Real Madrid hồi đầu hè để chuyển sang Man Utd với phí 99 triệu đôla. Tiền vệ người Argentina đã ghi ba bàn, kiến tạo 5 bàn và trở thành hạt nhân trong lối chơi của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Paul Scholes vẫn cho rằng Di Maria dường như chưa vui và cần được tạo động lực nhiều hơn.

"Khi tôi chuẩn bị những tài liệu để bình luận trận Real Madrid - Liverpool trên truyền hình, tôi có xem lại các bàn thắng của họ năm ngoái. Di Maria khi đó cười tươi hơn khi mừng bàn thắng cùng với Ronaldo", Paul Scholes viết trên tờ The Independent. "Cậu ấy dường như chưa có hạnh phúc đến như vậy ở Man Utd. Có cảm giác hơi trầm lắng xung quanh các đồng đội".

 

Jorgelina Cardoso, vợ của Angel Di Maria,Di maria, paul scholes, man united, mu, wags, hậu trường mu, bên lề sân cỏ, ngôi sao bóng đá, hậu trường man united, old trafford, ngoại hạng anh

Di Maria và vợ 

 

Hôm qua, cô vợ Jorgelina Cardoso của tiền vệ Angel Di Maria đã có màn đáp trả lại Paul Scholes. Nàng WAGs này cho biết cả gia đình cô đều rất thích cuộc sống tại Manchester. Cô nói: "Các người có thể thoải mái đưa ra nhận xét, nhưng thực tế Di Maria và gia đình chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc tại Man United".

Trước khi lên tiếng, vợ của Di Maria được cho là khá hiền lành. Nhiều fan còn lo sợ cô sẽ bị bắt nạt khi chuyển tới xứ sở Sương mù sinh sống. Tuy nhiên, sau lần này, chắc hẳn Jorgelina sẽ được nhìn bằng ánh mắt khác với sự e dè hơn, nhất là từ cánh WAG tại Man United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorgelina Cardoso Di Maria Paul Scholes MU Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT