Quảng cáo

Lee Nguyễn nói gì khi trở lại tuyển Mỹ?

Thứ ba, 11/11/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được gọi trở lại tuyển Mỹ sau 7 năm vắng bóng, cầu thủ gốc Việt cho biết anh vô cùng vui mừng và sẽ nỗ lực để giữ được vị trí chính thức.

 

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn, New England vào chung kết MLS khu vực miền Đông 

 

Sau 7 năm vắng mặt, Lee Nguyễn đã được gọi trở lại tuyển Mỹ. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ từng chơi ở V-League khi anh liên tục ghi bàn thời gian qua. Phong độ cao và ổn định của tiền vệ sinh năm 1986 đã giúp New England Revolution vào chung kết MLS khu vực miền Đông.

Phát biểu trước báo giới sau khi được gọi trở lại tuyển Mỹ, Lee Nguyễn nói: "HLV Jurgen Klinsmann gọi tôi khi mọi thứ bắt đầu chín muồi. Đó thực sự là tin tuyệt vời. Tôi đã có cuộc nói chuyện rất thoải mái với ông ấy. Nó cũng giống như lần đầu tiên tôi được triệu tập lên ĐT Mỹ. Tuy nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để chứng tỏ khả năng. Tôi muốn chứng minh mình xứng đáng với quyết định này”.

Lee Nguyễn,Lee Nguyễn nói gì khi lên tuyển Mỹ,video Lee Nguyễn, bàn thắng Lee Nguyễn,Lee Nguyễn ghi bàn, Lee Nguyễn tuyển mỹ, giao hữu mỹ vs colombia

Lee Nguyễn ghi bàn trận thứ sáu liên tiếp cho New England.


Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng thi đấu ở các đội U18, U20 và U23 Mỹ. Vào ngày 2/6/2007, Lee Nguyễn đã có màn ra mắt ĐT Mỹ trong trận giao hữu với Trung Quốc. Sau đó, cầu thủ gốc Việt này còn có 2 trận đấu nữa cùng đội tuyển xứ Cờ hoa.

Lee Nguyễn bồi hồi nhớ lại lần đầu được gọi lên tuyển Mỹ: "Khi được gọi lên tuyển Mỹ vào năm 2007, tôi còn quá trẻ. Đó là trải nghiệm thật tuyệt vời. Từ đó tới nay, tôi đã trưởng thành rất nhiều. Trong khoảng thời gian qua, giấc mơ lớn nhất của tôi là một lần được trở lại cống hiến cho ĐTQG”.

Lee Nguyễn sẽ có cơ hội so tài với nhiều cầu thủ nổi bật của Colombia như James Rodriguez, Juan Guillermo Cuadrado, Fredy Guarín hay Jackson Martínez vào ngày 14/11.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn James Rodriguez Giao hữu Mỹ Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT