Quảng cáo

Liên Hiệp Quốc mời Công Phượng làm đại sứ

Thứ hai, 10/11/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua (10/11), Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc đã gửi thư đến bầu Đức ngỏ ý muốn mời Công Phượng và các đồng đội làm đại sứ hình ảnh cho họ.

 

VIDEO: Xem Công Phượng trêu chọc thủ môn U21 Báo Thanh Niên

 

Ông Ritsu Nacken, trưởng đại diện Quỹ dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam cho biết hình ảnh đẹp mà U19 Việt Nam và U19 HAGL để lại trong thời gian qua đã ảnh hưởng tích cực đến NHM Việt Nam. Họ tin tưởng hình ảnh của các cầu thủ lứa U19 này như Công Phượng, Tuấn Anh sẽ giúp đẩy lùi bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Quỹ dân số LHQ đề nghị các cầu thủ U19 Việt Nam làm đại diện hình ảnh cho họ trong chiến dịch chống bạo hành phụ nữ và trẻ em, sẽ được Quỹ dân số LHQ phát động trên toàn lãnh thổ nước ta từ ngày 18/11 đến ngày 10/12.

 

công phượng, công phượng gian lận tuổi, tuổi công phượng,Liên Hiệp Quốc,Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc, U19 HAGL, U19 việt nam,gian lận tuổi, v league, bầu đức, u19 vn, đại sứ hình ảnh

Công Phượng, Xuân Trường được quỹ dân số LHQ mời làm đại sứ hình ảnh

 

Theo kế hoạch, sau khi lứa U19 của Học viện HAGL tập trung trở lại từ ngày 10/11 tại trung tâm TDTT Hàm Rồng (Pleiku), quỹ dân số LHQ sẽ trao đổi trực tiếp với Công Phượng và đồng đội về chiến dịch này.

Đây là phẩn thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của U19 Việt Nam trong suốt hai năm qua. Các cầu thủ trẻ đã luôn thể hiện một lối đá quyến rũ và fair play, làm nức lòng NHM. Việc quỹ dân số LHQ quan tâm đến cầu thủ của bầu Đức cũng chứng tỏ U19 Việt Nam đã trở thành một thương hiệu ấn tượng của bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam U19 HAGL Hoàng anh gia lai bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT