Quảng cáo

Diego Costa kiểm tra tài khoản ngân hàng sau khi ghi bàn

Thứ hai, 25/08/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi ghi bàn giúp Chelsea thắng 2-0 trước Leicester, chân sút Diego Costa đã ra cây ATM kiểm tra số dư tài khoản.

 

Video bàn thắng trận Chelsea 2-0 Leicester

 Diego Costa, Diego Costa kiểm tra tài khoản ngân hàng,Diego Costa ghi bàn, Diego Costa Chelsea, Diego Costa vs Leicester, Diego Costa vs Burnley, bàn thắng Diego Costa, thông tin Diego Costa

Diego Costa kiểm tra tài khoản ngân hàng sau trận Chelsea 2-0 Leicester


Chelsea đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League 2014/15. Góp công lớn trong chiến thắng này là tân binh Diego Costa khi anh tỏa sáng, mở tỉ số của trận đấu.

 

Kết thúc trận đấu, Diego Costa đã bị bắt gặp đang kiểm tra số dư tài khoản tại một cây ATM trên đường phố London. Nhiều người cho rằng cựu tiền đạo Atletico Madrid rút tiền để mời bạn bè ăn tối, mừng thành tích ghi bàn đều đặn của mình. Cũng có ý kiến cho rằng anh kiểm tra xem BLĐ Chelsea có giữ đúng lời hứa không. Được biết, trong hợp đồng chuyển nhượng có điều khoản Costa sẽ nhận được một khoản tiền thưởng sau mỗi pha lập công.

 

Nhận xét về màn trình diễn của chân sút số 1 Chelsea, HLV Mourinho cho biết: "Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của Diego Costa. Cậu ấy là một ngôi sao lớn nên có thể tỏa sáng bất kỳ lúc nào. Phong cách của cậu ấy rất phù hợp với lối chơi mà tôi xây dựng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Leicester Premier League Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT