Quảng cáo

Không được dự World Cup, Nasri tính giã từ ĐT Pháp

Thứ năm, 15/05/2014 15:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không được HLV Didier Deschamps triệu tập chuẩn bị cho VCK World Cup 2014, tiền vệ Samir Nasri cảm thấy rất thất vọng và đã bóng gió khả năng chia tay ĐT Pháp.

 

Samir Nasri đã trải qua mùa giải hết sức thành công cùng Man City, anh cùng đội bóng giành chức vô địch Premier League mùa giải 2013/14 sau khi vượt qua hai đối thủ nặng ký là Liverpool và Chelsea. Tuy nhiên, dù thể hiện phong độ tốt ở cấp CLB nhưng Nasri vẫn không được HLV Didier Deschamps tin tưởng và bị ông gạch tên khỏi danh sách triệu tập lên tuyển Pháp tham dự World Cup 2014.

 

Nasri, ĐT Pháp, narsi bi loai khoi dt phap, Man City, Nasri tinh chia tay tuyển Pháp, tin worl cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014

 

Tiền vệ của Man City lần đầu tiên được gọi lên tuyển Pháp vào giữa tháng 3/2007, anh đã cùng ĐTQG tham dự 2 kỳ EURO 2008 và 2012. Tuy nhiên, cho tới hiện tại Samir Nasri vẫn chưa từng được tham dự World Cup cùng ĐT Pháp. Trong năm 2010, tiền vệ 26 tuổi này cũng không có tên trong danh sách triệu tập tham dự ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

 

Quá thất vọng với quyết định của HLV Didier Deschamps, mới đây Nasri đã bóng gió khả năng chia tay ĐT Pháp. Chia sẻ với tờ Sky Sports, tiền vệ này cho biết: "Đó là điều rất khó có thể chấp nhận. Tôi cần một thời gian để suy nghĩ về sự nghiệp quốc tế của mình, vì đã 2 lần tôi không được dự World Cup. Đó là điều rất đáng thất vọng đối với một cầu thủ.

 

Tôi tôn trọng sự lựa chọn của mình. Tôi vẫn chơi cho đội bóng của tôi là Man City và sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra cả".

 

Nếu quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế thì đó sẽ là một điều rất đáng tiếc cho Nasri, anh liên tục là thành viên của đội từ U16 đến U21-Pháp và hiện tại là ĐTQG Pháp.

 

Trước thông Nasri bị ĐT Pháp ‘bỏ rơi’, HLV Manuel Pellegrini của Man City cũng lên tiếng động viên cậu học trò của mình : “Đó là tin không tốt đối với Nasri. Cậu ấy xứng đáng được chơi cho ĐT Pháp, nhưng mỗi HLV đều có sự lựa chọn của riêng mình”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT