Quảng cáo

Xác định khả năng Benzema trở lại ĐT Pháp tại World Cup 2022

Thứ ba, 29/11/2022 17:27 PM (GMT+7)

Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid sẽ không thể kịp bình phục chấn thương, để có thể hội quân cùng ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng, Karim Benzema đã hồi phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu cho Pháp tại Qatar. Tuy nhiên, mới đây, theo nguồn tin từ RMC Sport, chân sút 35 tuổi này sẽ không thể trở lại trong 3 tuần tới.

Hôm nay (29/11), Benzema sẽ trở lại Pháp, và 2 ngày sau đó, anh sẽ bay sang Madrid để tăng cường quá trình hồi phục chấn thương.

Trong những ngày tới, đương kim quả bóng vàng chỉ có thể tập nhẹ. Anh cần thêm nhiều thời gian để có thể bình phục hoàn toàn. Ngay cả khi ĐT Pháp vào tới trận đấu cuối cùng, khả năng ra sân của Benzema vẫn là rất thấp.

photo-1668978429932-166897843072213810828
Benzema đã dính chấn thương trước thềm World Cup

Ngay trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Benzema đã bất ngờ dính phải chấn thương đùi trong lúc tập, Liên đoàn Bóng đá Pháp sau đó xác nhận cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, đồng nghĩa với việc sẽ chính thức lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trước Benzema, những nhà đương kim vô địch thế giới đã phải chịu những tổn thất lớn về lực lượng. Những cầu thủ trụ cột như Paul Pogba, Kante, Nkunku lần lượt chấn thương và đều phải lỡ hẹn với World Cup.

Xác định khả năng Benzema trở lại ĐT Pháp tại World Cup 2022 225335
Tiền đạo này chưa thể trở lại ĐT Pháp

Thậm chí, khi giải đấu đã bắt đầu, vận đen vẫn chưa hết đeo bám ‘Những chú gà trống Gô-loa’ khi hậu vệ Lucas Hernandez bị đứt dây chằng ngay trận đấu đầu tiên, qua đó cũng chính thức nói lời tạm biệt Qatar.

Dù thiếu vắng khá nhiều cầu thủ chủ chốt, nhưng ĐT Pháp vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng từ đầu giải. Olivier Giroud, cái tên thay thế Benzema đang tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng vào lưới Australia trong trận mở màn. 

Sau 2 chiến thắng trước Australia và Đan Mạch, thầy trò HLV Didier Deschamps có được 6 điểm tuyệt đối, qua đó chính thức giành vé vào vòng 16 đội sớm 1 lượt đấu. Vào ngày mai (30/11), Pháp sẽ khép lại vòng bảng của mình với cuộc đọ sức với ĐT Tunisia. 

Ronaldo khẳng định bị FIFA 'cướp mất' bàn thắng lịch sử tại World Cup

Bồ Đào Nha muốn 'né' một đối thủ tại vòng 1/8 World Cup 2022

Thông tin trước trận Tunisia - Pháp
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT