Quảng cáo

Karim Benzema sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Pháp?

Thứ ba, 29/11/2022 00:38 AM (GMT+7)

1 thông tin rất bất ngờ liên quan tới tiền đạo Benzema khi cầu thủ này hoàn toàn có thể trở lại hội quân cùng ĐT Pháp để thi đấu tại World Cup 2022

Nghe nội dung bài viết

Benzema đã dính chấn thương trước thềm World Cup 2022 diễn ra và anh đã rời Qatar ngay sau đó để trở về Madrid hồi phục. Dù vậy sự thiếu vắng Benzema không ảnh hưởng quá nhiều đến ĐT Pháp khi họ đã chính thức vượt qua vòng bảng sau 2 chiến thắng liên tiếp với 1 đội hình đồng đều từ 3 tuyến.

Dù vậy đang có thông tin rất bất ngờ khi Benzema hoàn toàn có thể trở lại Qatar để cùng ĐT Pháp thi đấu tại World Cup 2022. Theo RMC Sport, Benzema dự kiến sẽ bình phục chấn thương vào ngày 1/12 và sẽ có 1-2 buổi tập nhẹ tại Real Madrid.

BẤT NGỜ: Benzema sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Pháp?-224834
Dự kiến Benzema sẽ bình phục chấn thương vào đầu tháng 12 và câu hỏi liệu Benzema có trở lại ĐT Pháp hay không vẫn là điều rất được quan tâm

Nếu tình hình khả quan, Benzema hoàn toàn có thể trở lại Qatar để hội quân cùng ĐT Pháp. Anh vẫn có trong danh sách đăng kí thi đấu khi Deschamps đã quyết định không gọi cầu thủ nào thay thế trước đó. Quyết định giờ đây hoàn toàn thuộc về Deschamps và LĐBĐ Pháp.

Việc đã có mặt tại vòng knock out và sự xuất hiện của Benzema là hoàn toàn cần thiết cho các nhà ĐKVĐ vào lúc này. Giroud đã không thể hiện tốt trong trận đấu với Đan Mạch vừa qua và sẽ rất khó khăn cho ĐT Pháp nếu như họ không có 1 tiền đạo đẳng cấp ở những trận đấu quan trọng.

BẤT NGỜ: Benzema sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Pháp?-224836
Nếu có thêm Benzema, ĐT Pháp sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều trên hàng công ở những trận đấu quan trọng tại vòng knock out

Các bộ phận của Real Madrid và ĐT Pháp sẽ phải tính toán rất kỹ lưỡng khi chấn thương của Benzema khá phức tạp. Dù bình phục chấn thương nhưng thể lực và cảm giác bóng của cầu thủ này vẫn sẽ là 1 dấu hỏi lớn và sẽ là cực kỳ mạo hiểm nếu Benzema thi đấu ngay trong tuần tới.

BẤT NGỜ: Benzema sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Pháp? 224844
Phía Real Madrid sẽ chỉ để Benzema tới Qatar nếu cầu thủ này đảm bảo 100% thể lực và Deschamps và LĐBĐ Pháp vẫn đang cân nhắc về quyết định khá quan trọng này

ĐT Pháp đã chính thức vượt qua vòng bảng và trận đấu với Tunisia sẽ chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Đây là trận đấu mà Deschamps có thể tung ra đội hình phụ để giữ sức cho những trụ cột. Ngôi đầu bảng gần như đã thuộc về các nhà ĐKVĐ nên không có lí do gì để họ dốc sức trong trận đấu tới.

BẤT NGỜ: Benzema sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Pháp? 224848
Mbappe đã toả sáng rực rỡ trước Đan Mạch để giúp đội nhà đánh bay lời nguyền World Cup

Thông tin liên quan đến Benzema vẫn còn ở phía trước và quyết định từ Real Madrid và ĐT Pháp sẽ được đưa ra trong vài ngày tới sau khi thống nhất được quan điểm với nhau.

Tốc độ và 'hơi thở' của Mbappe giúp ĐT Pháp đánh bay lời nguyền World Cup

ĐT Bỉ đã già đúng như những gì De Bruyne nói

Tổng quan trước trận đấu Tunisia vs Pháp
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT