Quảng cáo

ĐT Trung Quốc ở trận thua Việt Nam bất ngờ bị tố 'có mùi'

Thứ tư, 09/02/2022 14:45 PM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc cho rằng các cầu thủ ở ĐTQG cố tình chơi dưới sức ở trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhận thất bại "muối mặt" 1-3 trước Việt Nam vào đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch, ĐT Trung Quốc đã nhận phải sự chỉ trích rất dữ dội từ NHM cũng như giới chuyên môn nước nhà. Thậm chí theo một phóng viên bóng đá có tiếng, các cầu thủ ĐT Trung Quốc đã cố tình chơi dưới sức ở trận đấu đó.

Tờ Sohu sau đó đã trích lời của phóng viên Li Xuan: "Tôi đã có cuộc nói chuyện với một người trong giới bóng đá, về tình hình của đội tuyển nam và đội tuyển nữ. Tất cả đều cảm thấy kỳ lạ với phong độ hiện tại của ĐT nam Trung Quốc.

Rõ ràng có một vài cầu thủ không thi đấu tốt như mọi khi. Có cảm giác như họ đang cố tình gây rối và không muốn giành chiến thắng vậy. Đây thật sự là điều rất chua chát và khó có thể chấp nhận được. Nó khác xa với tinh thần không bỏ cuộc của các cầu thủ bóng đá nữ".

Cầu thủ ĐT Trung Quốc bị nghi 'tạo phản', cố tình thua Việt Nam để hại HLV 109995
Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ các cầu thủ cố tình chơi dưới sức

Trận thua 1-3 trước ĐT Việt Nam đã được truyền thông Trung Quốc đem ra mổ xẻ rất kỹ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐTQG nước này nhận thất bại trước Việt Nam. Sau khi trận đấu kết thúc, các phương tiện truyền thông cũng đã chụp được khoảnh khắc các cầu thủ thản nhiên sử dụng điện thoại hay thoải mái tươi cười ở sân bay như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, LĐBĐ Trung Quốc cũng đã triệu tập thêm 10 cầu thủ trẻ nhằm thay đổi toàn diện bộ mặt của đội tuyển. Nhiều khả năng HLV Li Xiaopeng sẽ không gọi các cầu thủ nhập tịch và sẵn sàng loại bỏ các những cái tên trụ cột không thi đấu tốt trong thời gian vừa rồi.

Đoàn Văn Hậu gặp 'người đặc biệt' ở Hàn Quốc trước khi về Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT