Quảng cáo

Bại tướng của ĐT Việt Nam bị chỉ trích vì lý do không ai ngờ

Thứ ba, 08/02/2022 10:04 AM (GMT+7)

Để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3, Wu Xi và các đồng đội đang phải chịu sự phản ứng dữ dội từ khán giả.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau trận thua trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết, ĐT nam Trung Quốc vẫn đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích của NHM nước nhà. Mọi hành động của các cầu thủ đều trở thành đề tài bàn tán của khán giả trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, tờ Sohu đã đăng tải những bức ảnh ĐT Trung Quốc về nước sau khi để thua Việt Nam. Tờ báo này đã tỏ ra rất tức giận khi một vài cầu thủ cười sau lớp khẩu trang.

"Họ không hề tỏ ra buồn chán khi không giành được điểm nào, ai cũng tươi cười sau khi về nước. Chúng ta cùng nhìn bức ảnh dưới đây, một trong số đó là đội trưởng Wu Xi - cầu thủ vừa có biệt danh là 'Wu Xi né bóng'.

HLV trưởng Li Xiaopeng cũng không ngoại lệ. Cứ như thể ông ta vừa có chiến thắng rất vẻ vang. Ông Li Xiaopeng còn cười nói rất vui vẻ khi bắt tay với 1 người phụ nữ tại sân bay.

Nhìn vào ai không biết lại tưởng tuyển Trung Quốc vừa giành quyền tham dự World Cup".

photo-1-164421572018949976980

Thậm chí, tờ báo này còn đưa ra thêm nhiều dẫn chứng như một vài cầu thủ chơi game sau khi kết thúc trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình. Người viết nhận định, họ đã quên rằng mình đại diện cho cả một nền bóng đá.

Hiện tại, tuyển Trung Quốc đang đứng thứ 5 ở bảng B với 5 điểm sau 8 trận. Trong khi đó, chiến thắng lịch sử vào đúng ngày đầu năm mới đã giúp tinh thần của ĐT Việt Nam bớt áp lực hơn rất nhiều sau chuỗi trận toàn thua.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 để hướng tới trận gặp Oman và Nhật Bản.

Mất vé World Cup vào tay Việt Nam, bóng đá Thái Lan đưa ra 'thay đổi lịch sử'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT