Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng chuyền nam SEA Games 31 hôm nay, ngày 13/5

Thứ sáu, 13/05/2022 09:06 AM (GMT+7)

(Lịch thi đấu bóng chuyền) - Cập nhật lịch thi đấu bóng chuyền nam SEA Games 31 hôm nay (13/5), được cập nhật trực tiếp nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu bóng chuyền nam SEA Games 31 ngày hôm nay, ngày 13/5

14h00: Indonesia vs Myanmar

Xem trực tiếp bóng chuyền SEA Games 31 tại đây.

>> Link HD

Hôm này (13/5), bộ môn bóng chuyền trong nhà chính thức khởi tranh tại SEA Games 31. Ở nội dung nam, trận đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 14h giữa đương kim huy chương vàng SEA Games Indonesia và Myanmar.

Indonesia sẽ khẳng định đẳng cấp số 1 khu vực của mình?

Trận đấu đầu tiên nội dung bóng chuyền nam sẽ là cuộc đối đầu giữa Indonesia và Myanmar. Nếu như Indonesia vẫn đang giữ vững phong độ và đẳng cấp của đội bóng hàng đầu khu vực thì lần gần đây nhất Myanmar giành 1 tấm huy chương đã cách đây 7 năm trước.

lich-thi-dau-bong-chuyen-nam-sea-games-31-hom-nay-ngay-13-5
Indonesia là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV tại SEA Games năm nay

Năm nay, Indonesia có nhiều yếu tố có thể giúp cho đội bóng xứ vạn đảo bảo vệ tấm HCV nội dung bóng chuyền nam và trước đối thủ kém hơn mình về mặt đẳng cấp, dự đoán Indonesia sẽ có một chiến thắng đầu tay trước đối thủ.

Mặc dù đó, Myanmar vẫn còn cơ hội để có thể đánh sòng phẳng và thậm chí hướng tới một chiến thắng, mặc dù điều này là vô cùng khó khăn. Trận đấu này chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn bởi đội giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn trong các lượt trận tiếp theo và việc giành một tấm vé vào bán kết.

Video: Bích Tuyền 'dội bom' vào đội bóng số 1 châu Á khi chỉ mới 18 tuổi

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng