Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 13/5

Thứ sáu, 13/05/2022 16:49 PM (GMT+7)

(Lịch thi đấu bóng chuyền) - Cập nhật lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay (13/5), được cập nhật trực tiếp nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 ngày hôm nay, 13/5

  • 11:00 Malaysia vs Philippines
  • 17:00 Việt Nam vs Indonesia (Tâm điểm)

Hôm nay, ngày 13 tháng 5 sẽ chính thức khởi tranh bộ môn bóng chuyền nam, nữ trong nhà tại SEA Games 31. Tham dự nội dung bóng chuyền nữ gồm 5 đội bóng đến từ 5 quốc gia: chủ nhà Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Indoneisa.

Mở màn kịch tính, Philippines sẽ khẳng định sức mạnh?

Mở màn giải đấu mà trận cầu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Malaysia và đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines diễn ra vào lúc 11h00 tại NTĐ Đại Yên. Mặc dù không phải là trận đấu tâm điểm của ngày nhưng sức hấp dẫn cũng không hề thua kém. 

Tại kỳ SEA Games 2019 trên đất Philippines, Liên đoàn Malaysia đã bất ngờ cho 2 đội tuyển bóng chuyền nam nữ nước này rút khỏi giải đấu. Với sự trở lại tại SEA Games 31, đội hình của Malaysia hoàn toàn là một ẩn số. Đặc biệt hơn là có đến 10 VĐV sinh năm 200x. 

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 13/5 136411
Cuộc đối đầu không khoan nhượng Philippines - Malaysia

Còn về phía Philippines, Liên đoàn bóng chuyền nước này đã mang đến những cầu thủ chất lượng như Santiago, Valdez,... với kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn. Trước khi đến Việt Nam, tuyển nữ Philippines đã có 2 tuần tập huấn "khắc nghiệt" tại Brazil do chính tay HLV de Brito - người đã giành HCV Olympic 1992 dẫn dắt.

Đại chiến Việt Nam vs Indonesia: Màn trả thù ngọt ngào ngay trên sân nhà

Còn nhớ kỳ SEA Games 2017 diễn ra tại Kuala Lumpur, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã nhận thất bại "cay đắng" trước Indonesia. Năm đó, đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đã tung con át chủ bài Aprilia Manganang khiến Việt Nam thất thủ. 

Điều khiến cả làng bóng chuyền thế giới bức xúc thay Việt Nam là "hung thần" Manganang lại là nam giới. Tuy nhiên, sự việc này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho cầu thủ này vì chính bản thân Manganang cũng không thể xác định chính xác được giới tính của mình.

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 13/5 136410
Đại chiến Việt Nam - Indonesia

Mãi đến năm 2019 mới có kết quả chính xác từ phía y tế. Sự việc này đã gây nên một hồi tranh cãi, và nó đã được kết thúc bởi người chị của Aprilia Manganang là Amasya Manganang cũng được xác định là nam giới sau đó. Hiện tại cả hai đã được sống đúng với giới tính của mình. 

Dù vậy, NHM bóng chuyền Việt Nam cũng như các tuyển thủ vẫn còn khá "cay cú" vì đánh mất tấm HCB. Lần đại chiến trên sân nhà này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hứa hẹn sẽ có một màn trả thù ngọt ngào đối với Indonesia tại sân nhà Đại Yên Arena. 

VIDEO: Bích Tuyền dội bom trước đội trẻ số 1 Châu Á năm 18 tuổi 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng