Quảng cáo

Lịch thi đấu chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 31: Việt Nam vs Thái Lan

Chủ nhật, 22/05/2022 10:26 AM (GMT+7)

(Lịch thi đấu bóng chuyền) - Cập nhật lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay (22/5) diễn ra trận đấu chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, được cập nhật trực tiếp nhanh và chính xác nhất.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, ngày 22/5

17h00: Việt Nam vs Thái Lan

Vậy là hành trình của bộ môn bóng chuyền tại SEA Games 31 đã đi đến hồi kết vào hôm nay, ngày 22/5 với 2 trận chung kết bóng chuyền nam, nữ trong nhà. 

  • Chung kết bóng chuyền nam - 14h00: Việt Nam vs Indonesia 
  • Chung kết bóng chuyền nữ - 17h00: Việt Nam vs Thái Lan 

Đối với nội dung nam, NHM không đặt quá nhiều kỳ vọng vào tấm HCV bởi vì Indonesia rất mạnh. Việt Nam có thể mang về tấm HCB là thành tích rất tốt. Dù vậy, NHM vẫn sẽ luôn dõi theo, động viên và cổ vũ tinh thần cho đoàn quân của HLV Li Huan Ning. 

Lịch thi đấu chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 31: Việt Nam vs Thái Lan 140032
Con át chủ bài "Bích Tuyền" sẽ thực sự bùng nổ trong trận đấu ngày hôm nay

Còn về bóng chuyền nữ, chúng ta đang rất gần với tấm HCV lịch sử. Những chiến thuật trước đây của HLV Thái Thanh Tùng khi gặp đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan ở vòng bảng đã cho thấy hiệu quả rất tốt. Đặc biệt là mang về chiến thắng 25-14 trước Thái Lan.

Đây là hiệp thắng mà làng bóng chuyền Việt Nam đã chờ đợi suốt 11 năm qua, kể từ lần thắng Thái Lan 1 hiệp vào năm 2011 trên đất Indonesia.

Tiếp đó ở ở set đấu thứ 4, Bích Tuyền đã cho tháo "ngòi nổ" và ghi 11 điểm xuống sân của Thái Lan khiến đội tuyển nước này sững sờ. 

Lịch thi đấu chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 31: Việt Nam vs Thái Lan 140029
Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành HCV lịch sử

Cơ hội của chúng ta bây giờ là 50-50, đội nào đọc tình huống nhanh, chính xác và không mắc sai lầm sẽ có thể mang về tấm HCV của Đông Nam Á. Liệu Thái Lan có thể mang về tấm HCV thứ 13 liên tiếp hay Việt Nam sẽ có được tấm HCV lịch sử?

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng