Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Ông Park và ĐT Việt Nam quá yêu nhau"

Thứ năm, 28/11/2019 11:40 AM (GMT+7)

Tờ Yonhaps bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự tận tâm của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam cũng như tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho ông.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Nguồn: VTV)

Đưa U22 Việt Nam dự SEA Games 30, HLV Park Hang-seo phải đối mặt với một sức ép cực kỳ lớn, không chỉ đến từ những chỉ tiêu về thành tích mà còn là việc phải bảo vệ được đôi chân của các cầu thủ trong điều kiện thi đấu không thuận lợi (đá trên mặt sân cỏ nhân tạo, mật độ thi đấu dày đặc).

Tuy nhiên, bị đặt vào hoàn cảnh như vậy, người ta lại thêm một lần nữa được nhìn thấy rõ ràng sự tận tâm của ông thầy người Hàn Quốc. Những hình ảnh về HLV Park Hang-seo dành nhiều giờ liền để nghiên cứu đối thủ hay việc ông đi nhặt những viên sỏi trên sân để giúp các cầu thủ không bị chấn thương trong lúc tập luyện đã khiến người hâm mộ Việt Nam

Không chỉ chiếm được cảm tình của các CĐV Việt Nam, sự tận tụy của HLV Park Hang-seo còn gây ấn tượng với giới truyền thông Hàn Quốc. Tờ Yonhap bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Trong một ngày bình thường, HLV Park Hang-seo và các trợ lý đã dành ra 7 tiếng đồng hồ liên tục để nghiên cứu đối thủ. Ngay sau khi xem trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, ông Park ngay lập tức chuyển sự quan tâm của mình sang cặp đấu giữa Lào và Singapore. Lào chính là đối thủ tiếp theo của U22 Việt Nam ở SEA Games 2019.

park hang seo seagame 30

Không những thế, các phóng viên của Việt Nam còn bắt được khoảng khắc HLV Park Hang-seo đi nhặt từng viên sỏi trên sân tập để giúp các cầu thủ tránh chấn thương. Những hành động như thế đã giúp ông Park chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt Nam. Họ yêu ông đến mức cho rằng sẽ không thể tìm được một HLV trưởng nào tốt hơn. CĐV Việt Nam cũng rất nhiều lần ca ngợi niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm của HLV Park Hang-seo".

Sự tận tâm của HLV Park và cả các trợ lý của ông đã giúp thay đổi bộ mặt của bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua. Không chỉ đơn giản là mang về những thành tích chuyên môn, các đội tuyển Việt Nam giờ đây còn là một tập thể vô cùng đoàn kết và gắn bó. Các cầu thủ luôn có giữ được sự khát khao cống hiến và đều nhìn về một hướng.

Vào lúc 15h00 chiều nay, U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Lào ở lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 30. Tất cả đều đang chờ đợi thêm một chiến thắng tưng bừng nữa đến từ HLV Park Hang-seo và các học trò.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng