Quảng cáo

Thần đồng 19 tuổi nói về khả năng gia nhập Man Utd

Thứ năm, 18/08/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một trong những tiền vệ tiềm năng bậc nhất thế giới mới đây đã có những tiết lộ của riêng mình.

Mới đây, trên trang chủ của CLB Anderlecht, tiền vệ Youri Tielemans đã phủ nhận thông tin cho rằng anh nhận được cú điện thoại đến từ HLV Mourinho của Man Utd. Cụ thể, cầu thủ 19 tuổi này nói rằng anh “chưa từng liên hệ với vị HLV người Bồ Đào Nha và khẳng định mọi lời phát biểu trái ngược với điều này là không đúng sự thật.”

Tuy nhiên, Youri Tielemans cũng khẳng định anh tôn trọng HLV Mourinho cũng như nhiều HLV khác, và để ngỏ khả năng ra đi trong tương lai. Cầu thủ này cho biết hiện tại anh chỉ tập trung vào sự nghiệp cá nhân của mình tại Bỉ.

Youri Tielemans, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay, Anderlecht, Tielemans

Tielemans không nhận được bất cứ cuộc gọi nào của HLV Mourinho như đồn đoán

Trước đó, một cựu cầu thủ Anderlecht và cũng là đồng đội cũ của Tielemans, Lukasz Plonowski đã tiết lộ với báo giới rằng thần đồng 19 tuổi đã nhận được liên hệ từ HLV Mourinho và đề nghị anh gia nhập Man Utd trong thời gian tới.

Năm nay 19 tuổi, Youri Tielemans đã có 4 mùa giải là cầu thủ chính thức của Anderlecht và được ra sân thường xuyên. Anh cũng đã 2 lần trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải VĐQG Bỉ. Youri Tielemans ký hợp đồng mới với CLB chủ quản vào tháng 5/2015. Tuy nhiên, năm ngoái, Youri Tielemans thi đấu không ấn tượng bằng những mùa trước.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang rất để ý tới Youri Tielemans.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Youri Tielemans MU Man Utd chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng hôm nay Anderlecht Tielemans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT