Quảng cáo

Arsenal bất ngờ theo đuổi sao Atletico

Thứ năm, 18/08/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London được cho là đang theo đuổi trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự.

Arsenal khởi đầu mùa giải mới bằng những ca chấn thương liên tiếp của các cầu thủ trụ cột. Sự vắng mặt dài hạn của Per Mertesacker và Gabriel Paulista đang đặt HLV Wenger vào tình thế như ‘ngồi trên đống lửa’ khi ông không có trong tay nhiều hậu vệ chất lượng. Đó cũng là lý do vị Giáo sư người Pháp đang khá sốt sắng trên TTCN. Và mới đây, nhà cầm quân này đang có động thái theo đuổi trung vệ của Atletico Madrid, Jose Gimenez.

Arsenal bất ngờ theo đuổi sao Atletico,Arsenal, Atletico, trung vệ Jose Gimenez,Jose Gimenez, Atletico Madrid, pháo thủ, wenger, chuyen nhuong arsenal

Arsenal để ý trung vệ của Atletico Madrid

Theo tờ MailSport của Anh tiết lộ, cách đây chưa lâu Arsenal đã đề nghị hỏi mua trung vệ trẻ đang thi đấu ngày càng lên chân của Atletico Madrid. Ngôi sao 21 tuổi người Uruguay đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng nhất tại châu Âu hiện nay. Ngay lập tức, Atletico đã nhanh chóng cài vào bản hợp đồng của anh điều khoản giải phóng lên tới 56 triệu bảng.

Chính vì vậy, để sở hữu Gimenez, Pháo thủ chắc chắn sẽ bị đội bóng thành Madrid ép giá. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, đội chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng để hậu vệ của mình ra đi nếu nhận về đủ 40 triệu bảng. Đây rõ ràng là một thách thức rất lớn, nhất là đối với đội bóng không mạnh về chi tiêu như Arsenal.

Trước đó, The Gunners cũng tỏ ra lưỡng lự ở thương vụ Mustafi. Pháo thủ chỉ muốn chi ra không quá 20 triệu bảng trong khi số tiền mà Valencia mong muốn là 30 triệu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal bất ngờ theo đuổi sao Atletico Arsenal Atletico trung vệ Jose Gimenez Jose Gimenez Atletico Madrid pháo thủ wenger chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT