Quảng cáo

Riyad Mahrez chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ tư, 17/08/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền vệ trụ cột của CLB Leicester City mới đây đã chính thức lên tiếng về chuyện đi hay ở trong mùa hè này của mình.

VIDEO: Siêu phẩm phối hợp không tưởng của cặp đôi hoàn hảo Mahrez-Vardy

Thi đấu ấn tượng và đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhât mùa giải 2015/16, tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn bao gồm có Arsenal và Chelsea. Hai đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu bảng để thuyết phục Bầy Cáo nhả người.

Nhà vô định Ngoại hạng Anh,  Leicester City,  Leicester, Algeria, Riyad Mahrez,Mahrez, arsenal, chelsea, bầy cáo, ranieri, chuyen nhuong arsenal, wenger, conte

Mahrez chưa quyết định chuyện tương lai

Ít ngày qua, đã rộ lên không ít những thông tin về việc Mahrez có mặt ở London để tiếp xúc với các ‘ông lớn’ NHA. Tuy nhiên, ngôi sao của Leicester đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn này.

"Premier League là một giải đấu tuyệt vời vì thế tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây. Hiện tại, có 2 hoặc 3 CLB đã đưa ra lời đề nghị. Nếu họ thực sự muốn đạt mục đích của mình, mọi thứ cần được cân nhắc kỹ càng. Tôi nghĩ bạn hiểu ý tôi muốn nói gì rồi", Mahrez bộc bạch.

Tiền vệ của Leicester cũng lý giải chuyện anh ở chung khách sạn với Chelsea cách đây chưa lâu. Mahrez cho biết: “Sau một trận đấu, chúng tôi ở cùng khách sạn với Chelsea, rồi người ta nhận định điều gì đó. Họ soi mói những điều nhỏ nhất trong cuộc sống của bạn. Ở Anh, người ta cứ làm quá lên mọi thứ. Thật điên rồ. Dù sao, tôi biết cách để đối phó với những điều này".

Ở mùa giải trước, Riyad Mahrez là một cầu thủ không thể thay thế của Leicester. Anh đã đã đóng góp trực tiếp tới 18 bàn cho đội chủ sân King Power. Tuy nhiên ít ai ngờ, tiền vệ này được Bầy cáo mua về từ Le Harvre vào mùa Đông năm 2014 với giá chỉ 425 nghìn bảng. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhà vô định Ngoại hạng Anh Leicester City Leicester Algeria Riyad Mahrez Mahrez arsenal chelsea bầy cáo ranieri chuyen nhuong arsenal wenger conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT