Quảng cáo

Mới đầu mùa giải, Arsenal đã gặp khủng hoảng lực lượng

Thứ ba, 16/08/2016 21:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/17 mới trải qua được 1 vòng đấu nhưng HLV Arsene Wenger đang đau đầu với tình hình lực lượng khi nhiều trụ cột dính chấn thương.

Không chỉ đón nhận trận thua ngược Liverpool ở ngày mở màn mà Arsenal còn mất thêm 2 ngôi sao dài hạn vì lý do chấn thương. Cụ thể, tài năng trẻ Iwobi đã dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Chamberlain.

Không lâu sau khi Iwobi rời sân , HLV Wenger lại phải thay đổi người bất đắc dĩ khi tung tân binh Granit Xhaka vào sân thay Ramsey do tiền vệ xứ Wales không thể tiếp tục thi đấu.

Arsenal, Arsenal khủng hoảng lực lượng, Arsenal khủng hoảng, Arsenal thiếu trụ cột, trụ cột Arsenal chấn thương, Ngoại hạng Anh  

Aaron Ramsey chấn thương dài hạn là tổn lớn cho Arsenal

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger trong buổi họp báo sau trận, tài năng trẻ Alex Iwobi đã gặp vấn đề ở đùi. Trong khi đó, Aaron Ramsey đã dính chấn thương gân khoeo.

Kết quả xét nghiệm mới được đội ngũ y tế Arsenal công bố thì Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Đây thực sự là hung tin với HLV Arsene Wenger khi tiền vệ người xứ Wales có vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa của “Pháo thủ”.

Theo lịch thi đấu, Ramsey sẽ vắng mặt trong các trận Arsenal gặp Leicester City và Watford, cũng như trận tuyển Wales gặp Moldova tại vòng loại World Cup 2018. Ramsey chỉ có thể trở lại khi Arsenal đá với Southampton vào ngày 10/9.

Ca chấn thương của Ramsey đã nối dài danh sách thương binh của Arsenal từ đầu hè, nơi vốn có Per Mertesacker, Gabriel và Jack Wilshere. Tiền đạo Danny Welbeck cũng chưa trở lại do chấn thương dài hạn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsenal khủng hoảng lực lượng Arsenal khủng hoảng Arsenal thiếu trụ cột trụ cột Arsenal chấn thương Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT