Quảng cáo

Thương vụ Mustafi khó thành vì Arsenal 'keo kiệt'

Thứ ba, 16/08/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal đang tự làm khó mình trong vấn đề bổ sung hàng phòng ngự trước mùa giải mới.

 

Thương vụ Shkodran Mustafi tới Arsenal từ Valencia tưởng chừng như đã kết thúc từ cách đây vài ngày khi bản thân trung vệ người Đức đã đồng ý với những điều khoản cá nhân với CLB thành London. Tuy nhiên, theo tập đoàn truyền thông uy tín BBC Sports thì Pháo thủ đang tự đẩy mình vào thế khó trong việc chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014.

Arsenal, Pháo thủ, Mustafi, Shkodran Mustafi, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay, Valencia,

Mustafi gặp khó nếu muốn hội ngộ Ozil tại Arsenal

Cụ thể, Arsenal chỉ chịu chi ra 20 triệu bảng để có Shkodran Mustafi, trong khi phía Valencia lại muốn có 25 triệu. Vấn đề chỉ là 5 triệu bảng nhưng phía CLB thành London quyết không chịu, vì đang muốn có tiền để tập trung mua một tiền đạo chất lượng khác.

Lúc này, Giám đốc bóng đá của “Bầy dơi” là Jesus Garcia Pitarch đang có mặt ở London để đàm phán nhưng với khúc mắc mới nhất kể trên, thương vụ nhiều khả năng sẽ không thể hoàn tất trước khi Arsenal đến làm khách tại Leicester vào thứ Bảy tới.

Chuyện Arsenal ‘kỳ kèo’ trên thị trường chuyển nhượng là điều vốn không mới. Cụ thể, cách đây vài mùa bóng khi Luis Suarez được Liverpool rao bán với giá 40 triệu bảng, Arsenal đã chủ động gửi lời đề nghị trị giá... 40 triệu và 1 bảng. Tất nhiên, thương vụ này sau đó không thành công.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Pháo thủ Mustafi Shkodran Mustafi chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT