Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 15/8: Sao Pháp úp mở khả năng tới Arsenal

Thứ hai, 15/08/2016 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Lacazette úp mở khả năng tới Arsenal, thêm trò cưng của Van Gaal phải rời M.U,Inter Milan muốn Alexis Sanchez, … là những tin tức thể thao nổi bật ngày 15/8.

Lacazette úp mở khả năng tới Arsenal

Tiền đạo người Pháp đã vừa tỏa sáng bằng cú hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Lyon trước Nancy trong ngày mở màn của Ligue 1 2016/17. Và đó là lý do khiến Lacazette tự tin nói về tương lai.

“Nếu những lời đề nghị không thể từ chối xuất hiện, tôi sẽ không bỏ lỡ chúng. Còn nếu không, tôi sẽ tiếp tục tận hưởng cuộc sống tại Lyon”, Lacazette chia sẻ trên CANAL+. Phát biểu của ngôi sao người Pháp  cho thấy anh đã sẵn sàng chia tay nước Pháp nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, mà Arsenal đang là đội bóng có thể thực hiện điều đó.

Tin bóng đá Anh 15/8, tin tuc bong da Anh, Lacazette úp ở khả năng tới Arsenal,Lacazette, Arsenal, wenger, man utd, mourinho, ngoai hạng anh, chelsea, conte, Alexis Sanchez, darmian, quỷ đỏ, MU, M.U

Lacazette úp mở khả năng tới Arsenal

Thêm trò cưng của Van Gaal phải rời M.U

Tờ Calciomercato của Ý mới đây đã cho hay HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng để hậu vệ Matteo Darmian rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Bản hợp đồng dưới thời HVL Luis van Gaal thậm chí còn không được điền tên vào danh sách đăng ký ở trận khai màn mùa giải mới của Quỷ đỏ với Bournemouth diễn ra ngày hôm qua 14/8. Hiện tại, Roma và Napoli đang theo đuổi ngôi sao 26 tuổi này.

Conte sẽ không bán Costa

Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đọ sức với West Ham ở vòng 1 Premier League 2016/17, HLV Antonio Conte thừa nhận, ông cảm thấy hạnh phúc khi tiền đạo Diego Costa tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge. "Không thể đòi hỏi một tiền đạo lúc nào vào sân cũng ghi bàn. Tôi thích tinh thần chiến đấu của Diego Costa, nó rất giống với phong cách của bản thân tôi. Chúng tôi đều có đam mê cháy bỏng và không muốn là kẻ thua cuộc".

 

Tottenham theo đuổi nhà vô địch EURO 2016

Theo báo giới Anh, Spurs đang chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 13 triệu bảng nhằm thuyết phục Sporting Lisbon nhả tiền vệ trung tâm Adrien Silva. Tuy nhiên, lời đề nghị trên sẽ khó nhận được đội chủ sân Jose Alvalade chấp thuận do ngôi sao 27 tuổi đã tăng giá sau khi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.

Inter Milan muốn Alexis Sanchez

Trang Fichajes.net mới đây đã cho hay, đội bóng thành Milan đã dành một sự quan tâm đặc biệt tới chân sút đang khoác áo CLB Arsenal. Sau khi về tay một tập đoàn Trung Quốc, đội bóng của HLV Roberto Mancini đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ và Nerazzurri sẵn sàng chi ra 80 triệu cùng khoản lương 8 triệu euro để có được nhà vô địch Copa America 2016.

Everton muốn ‘giải cứu’ Joe Hart

Tương lai của thủ thành tuyển Anh đang là một dấu hỏi khi Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo của Barca. Nếu Bravo cập bến Etihad, tương lai của Joe Hart ở Man City dường như chắc chắn sẽ là ở trên ghế dự bị.

Trong trận đấu với Sunderland hôm thứ Bảy 13/8, thủ môn người Anh thậm chí còn phải nhường suất bắt chính cho Caballero. Trước tình hình này, mới đây CLB Everton đã xúc tiến hỏi mua thủ thành 29 tuổi này từ Man xanh. Bên cạnh Everton, Sevilla cũng đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho Joe Hart.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 15/8 tin tuc bong da Anh Lacazette úp ở khả năng tới Arsenal Lacazette Arsenal wenger man utd mourinho ngoai hạng anh chelsea conte Alexis Sanchez darmian quỷ đỏ MU M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT