Quảng cáo

Thua bại trước Liverpool, HLV Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng

Thứ hai, 15/08/2016 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Vị thuyền trưởng của Pháo thủ đã tiết lộ ông sẽ mua thêm vài cầu thủ ở cuối kỳ chuyển nhượng hè này.

Thất bại 3-4 trước Liverpool ngay trong ngày đầu ra quân tại Emirates được coi là điều không thể chấp nhận được đối với BLĐ cũng như các CĐV Arsenal.

Và làn sóng chỉ trích nhà cầm quân người Pháp đã bắt đầu tăng lên. Tuy nhiên, HLV Wenger mới đây đã có động thái xoa dịu dư luận khi lên tiếng cho biết sẽ chiêu mộ một vài cái tên đẳng cấp nữa.

Liverpool, HLV Wenger, arsenal, Pháo thủ, ngoai hang anh, premier league, the kop, klopp, chuyen nhuong arsenal, ramsey

HLV Wenger sẽ mua thêm vài tân binh nữa trong hè này

"Đầu tiên, chúng tôi cần sự trở lại của các trụ cột, như Aaron Ramsey.  Và dĩ nhiên như tôi đã nói rất nhiều lần, chúng tôi đang nỗ lực để mua thêm 1 đến 2 cầu thủ nữa.  Mọi thứ rất khó khăn. Không phải vì kì chuyển nhượng sắp khép lại, mà vì chúng tôi phải tìm đúng cầu thủ mình cần, và phải thật chất lượng", HLV Arsenal tâm sự.

Không chỉ mất điểm ở vòng đấu đầu tiên, The Gunners còn nhận hung tin về nhân sự khi tài năng trẻ Alex Iwobi đã gặp vấn đề ở đùi còn tiền vệ Aaron Ramsey đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 3-4 trước Liverpool.

Đó chắc chắn sẽ là một thách thức thực sự với đội bóng thành London khi họ sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 gặp nhà ĐKVĐ Leicester vào ngày 20/8 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool HLV Wenger arsenal Pháo thủ ngoai hang anh premier league the kop klopp chuyen nhuong arsenal ramsey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT