Quảng cáo

Arsene Wenger vẫn nói cứng sau trận thua ngược Liverpool

Thứ hai, 15/08/2016 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Pháp vẫn rất tự tin nói về tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal dù đội bóng này đã để thua Liverpool trong ngày mở màn giải đấu.

Trận mở màn Ngoại hạng Anh của Arsenal và Liverpool đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng. Trong hiệp 1, Arsenal là đội chơi tốt hơn và có được bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên trước khi ra nghỉ, Coutinho kịp mang về bàn gỡ hòa cho đội nhà. Sang hiệp 2, thế trận bất ngờ đổi chiều.

Liverpool liên tiếp có được 3 bàn thắng. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có thêm 2 bàn gỡ. Chung cuộc, Arsenal thất bại 3-4 trước Liverpool ngay tại Emirates. Khởi đầu chẳng lành của thầy trò Wenger ở mùa giải Ngoại hạng Anh có quá nhiều sự cạnh tranh khốc liệt.

Arsenal 3-4 Liverpool, Tỷ số Arsenal 3-4 Liverpool, Kết quả Arsenal 3-4 Liverpool, Tỷ số trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool, kết quả trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool

HLV Arsene Wenger bất lực nhìn Arsenal thua Liverpool

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger vẫn tự tin sẽ cùng đội bóng chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay: “Thua trước 1-4 trên sân nhà là không hề dễ dàng với rất nhiều cầu thủ trẻ. Hàng thủ chúng tôi cần thêm sự trải nghiệm, điều bạn cũng có thể đoán ra từ trước trận đấu này. Chúng tôi không hoảng sợ mà sẽ phân tích kỹ tình hình.

Tôi luôn bị áp lực bởi vì tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nó là một phần của trò chơi này. Dĩ nhiên điều đó không hề dễ chịu song nó cũng là một phần của bóng đá. Chúng tôi đã từng thể hiện trong quá khứ rằng mình có đủ sức mạnh tinh thần để đối phó và trở lại đúng hướng”, chiến lược gia 66 tuổi nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp cho hay: “Tôi nghĩ chiến thắng này của Liverpool là xứng đáng. Không phải do may mắn, cũng không phải Arsenal đã chơi không tốt mà bởi chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình. Công bằng mà nói tất cả các bàn thắng của chúng tôi đều rất tuyệt vời. Sau nửa đầu của hiệp 2, tất cả đều phải thốt lên đây là ngày của Liverpool. Có điều hàng phòng ngự trong 10 phút cuối cần phải cải thiện.

Chúng tôi luôn có thể ghi bàn song cũng cần phải bảo vệ thành quả tốt hơn. Thật khó bởi đây là Premier League và không có gì dễ dàng ở giải đấu này. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng để bước vào những thử thách khắc nghiệt nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-4 Liverpool Tỷ số Arsenal 3-4 Liverpool Kết quả Arsenal 3-4 Liverpool Tỷ số trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool kết quả trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT