Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay cầu thủ thứ 3

Thứ sáu, 12/08/2016 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới đây nhất, Man Utd đã chính thức đẩy tài năng trẻ Adnan Januzaj sang Sunderland theo dạng cho mượn.

VIDEO: Pha bóng Mata, Januzaj làm xiếc trước hàng phòng ngự Arsenal

Sau khi chiêu mộ thành công Paul Pogba, HLV Jose Mourinho tuyên bố Man Utd đã hoàn thành kế hoạch mua sắm. Bởi vậy, trong thời gian tới ông sẽ tiến hành gắn kết đội bóng và đồng thời đẩy đi những cầu thủ không còn giá trị sử dụng.

Một trong những cái tên đối mặt với khả năng lớn nhất phải ra đi đó là Adnan Januzaj, tiền vệ trẻ này đã bị HLV Jose Mourinho đẩy xuống đội trẻ.

Man Utd, Adnan Januzaj, Sunderland, Man Utd chia tay cầu thủ thứ 3, tin chuyển nhượng MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Januzaj chuyển sang Sunderland thi đấu

Theo thông báo mới đây nhất từ Sunderland, họ cho biết Adnan Januzaj đã chính thức gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn từ Man Utd. "Sunderland đã hoàn tất thủ tục ký kết Adnan Januzaj theo dạng cho mượn dài hạn từ Man Utd. Januzaj là sự bổ sung chất lượng cho Sunderland, anh đã sẵn sàng cho trận đấu với Man City sắp tới", trích thông báo trên trang chủ CLB Sunderland.

Chuyển tới Sunderland, Januzaj sẽ được làm việc với thầy cũ David Moyes. Năm 2013 khi còn dẫn dắt Man Utd, chính David Moyes là người đã tạo cơ hội cho Januzaj ra mắt đội 1 khi anh mới 18 tuổi. Sau khi David Moyes ra đi, Januzaj không còn thường xuyên được trọng dụng dưới thời HLV Louis Van Gaal và điều tồi tệ này tiếp tục diễn ra khi Jose Mourinho cập bến Old Trafford.

Như vậy Adnan Januzaj là cầu thủ thứ 3 rời Man Utd trong mùa Hè 2016, trước đó họ đã chia tay Paddy McNair và Donald Love, cả 2 đều cập bến Sunderland.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT