Quảng cáo

Ibra nói gì sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo MU?

Chủ nhật, 14/08/2016 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏ ra rất phấn khích với màn ra mắt ấn tượng ở Premier League.

Man Utd đã có khởi đầu suôn sẻ ở Premier League 2016/17 với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bournemouth. Đây là trận đấu mà MU đã chơi không tốt trong hiệp 1 nhưng hiệp hai họ đã thi đấu bùng nổ.

Ibrahimovic, Man Utd, MU 3-1 Bournemouth, Premier League, Ngoai hang anh

Ibrahimovic tỏ ra rất vui mừng về chiến thắng của toàn đội

Trong trận này, tân binh Ibrahimovic của Man Utd đã lập công ngay ở trận đầu chơi ở Premier League. Đó là một cú sút chìm đẳng cấp đưa bóng đi thẳng vào góc xa hạ gục thủ thành của Bournemouth.

Ở trận này, Ibra còn thi đấu khá nổi bật và rất chịu khó hỗ trợ đồng đội tham gia phòng ngự. Anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Phát biểu sau trận, Ibra đã tỏ ra rất vui mừng: "Tôi đã cố gắng làm tốt công việc của mình để giúp đội bóng. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giành chiến thắng, còn mục tiêu thứ 2 là ghi bàn. Với tôi, chiến thắng là điều quan trọng nhất dù ai ghi bàn đi nữa.

Thực tế, đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã làm tốt công việc của mình. Ở hiệp 1, chúng tôi không thể hiện được 100% khả năng nhưng ở hiệp 2, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi có khoảng trống và đã ghi được bàn thắng thứ 2 và thứ 3. Điều quan trọng là chúng tôi đã có màn khởi đầu tốt ở Premier League mùa này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Man Utd MU 3-1 Bournemouth Premier League Ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT