Quảng cáo

Arsenal thua đơn thiệt kép sau trận đấu với Liverpool

Thứ hai, 15/08/2016 07:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ đón nhận trận thua ngược Liverpool ở ngày mở màn mà Arsenal còn đứng trước nguy cơ mất thêm 2 ngôi sao dài hạn vì lý do chấn thương.

Với ưu thế sân nhà, Arsenal là đội chủ động tràn lên sau tiếng còi khai cuộc, còn Liverpool đá chắc để chờ thời cơ.  Phút 31, xuất phát từ tình huống cướp được bóng từ giữa sân, Walcott nhận đường chọc khe của Iwobi và ở tư thế thoải mái, anh thực hiện cú sút chéo góc mở tỉ số.

Những phút còn lại, Arsenal tiếp tục là đội chơi tốt hơn, nhưng Liverpool mới là đội có bàn thắng. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Coutinho thực hiện pha đá phạt mẫu mực đưa bóng vào góc chữ A khiến Cech bó tay. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Liverpool, Arsenal, Arsenal 3-4 Liverpool, Tỷ số Arsenal 3-4 Liverpool, Kết quả Arsenal 3-4 Liverpool, Tỷ số trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool

HLV Arsene Wenger sẽ phải đau đầu với tình hình lực lượng của đội bóng

Hiệp 2 diễn ra càng sôi nổi khi những siêu phẩm liên tục đến. Pha xử lý điệu nghệ của Lallana, cú chạm bóng đầy cảm giác của Coutinho, hay những pha solo đầy sức mạnh của Mane và Chamberlain giúp khán giả được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá thực sự. Kết thúc trận đấu, Arsenal đón nhận trận thua 3-4 trên sân nhà trong ngày khai mạc mùa giải mới.

Không chỉ thua trận, Arsenal còn mất 2 ngôi sao vì những chấn thương khác nhau. Cụ thể, tài năng trẻ Iwobi đã dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Chamberlain. Sau đó 10 phút, HLV Wenger lại phải thay đổi người bất đắc dĩ khi tung tân binh Granit Xhaka vào sân thay Ramsey do tiền vệ xứ Wales không thể tiếp tục thi đấu.

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger trong buổi họp báo sau trận, tài năng trẻ Alex Iwobi đã gặp vấn đề ở đùi. Trong khi đó, Aaron Ramsey đã dính chấn thương gân khoeo. Chưa có kết quả cụ thể của 2 ca chấn thương này nhưng nhiều khả năng Iwobi và Ramsey sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo với Leicester City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Arsenal Arsenal 3-4 Liverpool Tỷ số Arsenal 3-4 Liverpool Kết quả Arsenal 3-4 Liverpool Tỷ số trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT