Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Đón hợp đồng mới trong tuần, chia tay thêm ngôi sao

Thứ hai, 15/08/2016 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ đón thêm bản hợp đồng mới trong tuần này nhưng họ cũng sẽ chia tay thêm một cầu thủ.

Video bàn thắng: Bournemouth - Man Utd (Vòng 1 Ngoại hạng Anh)

Man Utd sẽ có nhà vô địch Euro ngay trong tuần này. Theo ESPN, Man Utd đã mở cuộc đàm phán chính thức với Southampton nhằm gạ mua trung vệ Jose Fonte, người vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016. Nếu không có gì thay đổi, Man Utd sẽ chiêu mộ thành công Jose Fonte ngay trong tuần này, mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra cho bản hợp đồng này là 10 triệu bảng.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong, Man Utd, Darmian, Blind

Jackson rời MU theo bản hợp đồng cho mượn

MU chia tay sao trẻ. Man Utd sẽ để Cameron Borthwick-Jackson ra đi theo dạng cho mượn. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này sẽ là West Ham. Mùa trước, dưới sự chỉ đạo của Van Gaal, Cameron Borthwick-Jackson cũng được ra sân và thể hiện tương đối tốt.

Inter muốn chiêu mộ Daley Blind. Theo The Times, CLB Inter Milan đang rất muốn có chữ ký của Daley Blind. Đội bóng của Italia muốn mua đứt Blind ngay trong mùa Hè này.

Darmian trên đường trở lại Italia. Không nhận được sự tin tưởng của Mourinho, Darmian có thể sớm kết thúc chuyến phiêu lưu ở Man Utd. Theo Calciomercato, Napoli rất muốn có chữ ký của hậu vệ này.

Cựu hậu vệ M.U gia nhập Middlesbrough. Hậu vệ Fabio Da Silva đã chia tay Cardiff để chuyển sang khoác áo Middlesbrough theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Phía Boro chỉ phải chi 2 triệu bảng để có sự phục vụ của cựu cầu thủ M.U.

Mkhitaryan đi vào lịch sử Premier League. Vào sân thay người ở trận Man United thắng Bournemouth 3-1, Mkhitaryan đã đi vào lịch sử Premier League cũng như bóng đá Armenia. Cụ thể, Mkhitaryan trở thành cầu thủ mang quốc tịch Armenia đầu tiên thi đấu ở Premier League.

Januzaj tới Sunderland vì Moyes. Tiền vệ người Bỉ tiết lộ lý do để anh chọn khoác áo Sunderland là vì được HLV David Moyes thuyết phục, cũng như muốn thể hiện bản thân ở Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong Man Utd Darmian Blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT