Quảng cáo

Thi đấu 15 phút, sao M.U vẫn làm nên lịch sử

Thứ hai, 15/08/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chỉ góp mặt ít phút trong trận mở màn mùa giải mới của Man Utd, tân binh Mkhitaryan vẫn kịp làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ người Armenia đầu tiên thi đấu tại Premier League.

Ngày hôm qua 14/8, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã đánh dấu sự xuất hiện của mình tại giải Ngoại hạng Anh trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trên sân của đối thủ Bournemouth. Vào phút thi đấu thứ 75, tân binh của HLV Mourinho đã được vào sân thay thế đồng đội Mata và sự xuất hiện này đã giúp anh thiết lập cột mốc là cầu thủ người Armenia đầu tiên được góp mặt tại giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Mkhitaryan,  M.U, Armenia, Premier League, Man Utd, Armenia, cựu tiền vệ của Dortmund , Bournemouth 1-3 M.U, mourinho, jose mourinho, Old Trafford

Mkhitaryan đánh dấu sự xuất hiện tại Premier League khi được vào sân ở cuối trận đấu

Điều này cũng giúp Armenia trở thành quốc gia thứ 112 có cầu thủ chơi bóng tại giải đấu danh giá nhất xứ sở Sương mù. Trước đó, Emilio Nsue – cầu thủ của Guinea Xích đạo đã đánh dấu sự xuất hiện ở giải đấu này trong trận hòa 1-1 của Middlesbrough trước Stoke City hôm thứ Bảy.

Chia sẻ với báo giới, cựu tiền vệ của Dortmund cho biết: "Thật tuyệt vời khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Armenia vinh dự được thi đấu tại Premier League. Đây là giải đấu đòi hỏi không chỉ thể lực, tốc độ, kỹ thuật mà còn cả những toan tính chiến thuật với sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để được ra sân thường xuyên cho Man United".

Mkhitaryan gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với mức giá 26 triệu bảng. Anh được đánh giá là tiền vệ tấn công thi đấu xuất sắc nhất ở Bundesliga mùa giải 2015/16. Ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng trong 31 lần ra sân thi đấu cho Dortmund, qua đó giúp đội bóng vùng Ruhr cán địch thứ hai chung cuộc ở giải đấu này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan M.U Armenia Premier League Man Utd Armenia cựu tiền vệ của Dortmund Bournemouth 1-3 M.U mourinho jose mourinho Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT