Quảng cáo

Arsenal theo đuổi mục tiêu của Man Utd

Thứ ba, 16/08/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London đã bất ngờ theo đuổi mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho, trung vệ Jose Fonte.

Theo tờ ESPN, Arsenal đã chính thức nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của trung vệ Southampton, Jose Fonte. Hiện tại, The Gunners đang gấp rút chiêu mộ thêm hậu vệ để đối phó với tình trạng thiếu hụt lực lượng ở hàng thủ, sau khi lần lượt Per Mertesacker và Gabriel đều gặp những chấn thương nguy hiểm và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Man Utd, Southampton, Jose Fonte, ĐT Bồ Đào Nha, Arsenal theo đuổi mục tiêu của Man Utd, Arsenal,Man Utd,  trung vệ Jose Fonte, HLV Mourinho,  Mourinho, jose Mourinho, ngoai hang anh, premier league, MU, fonte, euro 2016

Arsenal cũng muốn sở hữu tuyển thủ Bồ Đào Nha Jose Fonte

Và rõ ràng những hậu vệ và HLV Wenger đang có không đủ giúp vị chiến lược gia này an tâm, nhất là sau trận thua ê chề 3-4 trước các vị khách Liverpool cách đây chưa lâu. Chính vì vậy, ông đã nhắm Fonte như một sự thay thế phù hợp.

Ở tuổi 32, Fonte đang cho thấy sự ổn định cùng kinh nghiệm chinh chiến tại giải Ngoại hạng. Mức giá của nhà vô địch EURO 2016 được xác định vào khoảng 10 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng không dễ để có thể sở hữu cầu thủ này.

Hiện tại, Fonte cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người đồng hương hy vọng kinh nghiệm và sự khôn khéo của anh sẽ giúp ích cho hàng thủ M.U. Bên cạnh đó, chính sách mua sắm của Arsene Wenger cũng không khuyến khích chiêu mộ các ngôi sao ngoài 30 tuổi. Do vậy, vụ chuyển nhượng này có lẽ sẽ khó xảy ra đối với vị giáo sư người Pháp.

Liên quan tới thương vụ chiêu mộ Shkodran Mustafi của Arsenal, có vẻ như thương vụ này đang đi vào bế tắc. Tưởng như ngôi sao người Đức Shkodran Mustafi đã gia nhập đội chủ sân Emirates trong tuần qua thì kịch bản đó vẫn chưa diễn ra. Sự tính toán về mức giá chuyển nhượng có thể khiến thương vụ này sụp đổ. Được biết, Valencia muốn thu về 30 triệu bảng từ thương vụ này trong khi phía Arsenal chỉ muốn trả 20 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal theo đuổi mục tiêu của Man Utd Arsenal Man Utd trung vệ Jose Fonte HLV Mourinho Mourinho jose Mourinho ngoai hang anh premier league MU fonte euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT