Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/8: MU sắp đón tiền đạo 30 triệu bảng

Thứ ba, 16/08/2016 18:41 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp đón tiền đạo 30 triệu bảng, Barca sắp có hợp đồng 30 triệu euro, Real đánh tiếng để James ra đi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý có trong tối 16/8.

Nội dung chính

MU sắp đón tiền đạo 30 triệu bảng

Theo The Sun, Man Utd đã duyệt chi 30 triệu bảng mua "thần đồng" của Brazil, Gabriel Barbosa. Tiền đạo 19 tuổi này được ví von là "Neymar mới" và thu hút sự quan tâm của rất nhiều đại gia ở châu Âu. Hiện có 4 CLB đang theo đuổi Gabigol gồm Inter Milan, Juventus, Leicester và Man City.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca, real madrid, james

MU vẫn muốn tiếp tục trên TTCN

Barca sắp có hợp đồng 30 triệu euro

Barcelona sắp sửa có Paco Alcacer với giá 30 triệu euro. Trước đó, Valencia tuyên bố họ không bán tiền đạo 22 tuổi này với bất cứ giá nào, nhưng nguyện vọng của Alcacer là được thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Real đánh tiếng để James ra đi

Theo tờ Sport, Chelsea sẵn sàng bạo chi “giải cứu” James Rodriguez từ Real Madrid. Mức giá báo cáo của ngôi sao Colombia lên đến 78 triệu bảng. Phía Real cũng đang muốn đẩy ngôi sao người Colombia ra đi, vì thế nếu đội nào đáp ứng được giá cả rất có thể sẽ sở hữu được James.

Fabregas mời gọi Real Madrid

Sau khi mất vị trí ở Chelsea, Cesc Fabregas đã tính đến chuyện ra đi ngay trong mùa hè này. Người đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha bắt đầu mời chào một số đại gia ở châu Âu, trong đó đặc biệt có cả Real Madrid.

Vụ Bravo sinh biến

Man City đang có nguy cơ mua hụt Claudio Bravo khi thủ môn “số 2” của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương.

Man Utd sẵn sàng bán Young

Theo Guardian, Man Utd đã từ chối cho Crystal Palace mượn lại Ashley Young. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Anh ra đi theo dạng mua, bán đứt.

Man City đón tân binh thứ 9

Thông tin trên đã được đội bóng của Tây Ban Nha xác nhận với báo giới. Mặc dù vậy, Pablo Mari sẽ không khoác áo Man City ở mùa giải này mà sẽ ra đi theo dạng cho mượn.

Chelsea vẫn tăng cường lực lượng

HLV Antonio Conte của Chelsea đang đặt vấn đề với Cologne về trường hợp của hậu vệ trái Jonas Hector dù anh vừa gia hạn với đội bóng chủ quản trong Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong barca real madrid james
Xem thêm
TIN NỔI BẬT