Quảng cáo

Vụ Mustafi tới Arsenal đã có kết quả

Thứ tư, 17/08/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo báo chí Tây Ban Nha, thương vụ hậu vệ Mustafi của Valencia tới London đã có kết quả, theo một tiết lộ mới đây từ người bạn thân, tiền vệ Roberto Soriano.

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Marca, tân binh của Villarreal, tiền vệ Roberto Soriano đã hé lộ thông tin rất quan trọng về thương vụ Mustafi đến Arsenal.

"Mustafi đang trên đường rời La Liga. Tôi đến đây là vì cậu ấy nhưng bây giờ thì cậu ấy đã đến một nơi khác", Soriano tâm sự.

Arsenal, Mustafi, Mustafi tới Arsenal, Mustafi, Arsenal, Roberto Soriano, Valencia,Tây Ban Nha, hậu vệ Mustafi, la liga, ngoại hạng anh, pháo thủ, wenger, premier league, bầy dơi, emirates

Mustafi gần như chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal

Soriano cũng cho biết anh đã được nghe nhiều tâm sự của người bạn thân. Mustafi muốn đến một đội bóng lớn để có thể thi đấu tại Champions League và Arsenal là một điểm đến thích hợp của chàng hậu vệ đội tuyển Đức.

Một nguồn tin thân cận khác tới từ nhà báo Ed Malyon của The Mirror đã cho hay Mustafi đang phải tập riêng do hai bên Arsenal và Valencia chưa thống nhất được hợp đồng. Tuy nhiên, gần như chắc chắn trung vệ người Đức sẽ sang nước Anh trong mùa giải này.

Mustafi chia tay Sampdoria để chuyển sang Valencia vào mùa hè 2014 với phí gần 7 triệu bảng. Trong hai mùa bóng tại đây, trung vệ người Đức đã thi đấu khá ấn tượng và nhanh chóng trở thành trụ cột CLB. Anh ra sân tổng cộng 78 trận đấu, ghi được 6 bàn thắng. Điều đó cũng góp phần khiến giá trị của ngôi sao 24 tuổi này tăng vọt. Hiện tại, Valencia đã đòi giá 30 triệu trước sự theo đuổi đến từ đội bóng của HLV Wenger.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mustafi tới Arsenal Mustafi Arsenal Roberto Soriano Valencia Tây Ban Nha hậu vệ Mustafi la liga ngoại hạng anh pháo thủ wenger premier league bầy dơi emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT