Quảng cáo

Arsenal nhận tín hiệu cực vui ở thương vụ Lacazette

Thứ tư, 17/08/2016 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lần đầu tiên trong quá trình thương thảo để chiêu mộ tiền đạo Lacazette, Arsenal có được một tín hiệu đáng mừng.

Như đã biết, Lacazette là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Ban đầu, Sky Sports đưa tin Lyon đã từ chối lời đề nghị trị giá 29 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp. Sau đó, Arsenal liên tục trả giá nhưng chỉ nhận lại những lời đáp trả đanh thép tới từ CLB nước Pháp.

Thẳng thừng từ chối lời đề nghị 29 triệu bảng và nhiều lời đề nghị khác, Lyon tỏ rõ quyết tâm chỉ bán Lacazette với giá ‘khủng’. Theo báo giới Anh, Lyon chỉ bán tiền đạo người Pháp với mức phí gần 50 triệu bảng (kèm theo một vài điều khoản phụ) ở vụ này.

Arsenal, Lacazette, Alexander Lacazette, Lyon, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, tin tức Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay, Pháo thủ, HLV Wenger

Lacazette đang muốn tìm thử thách mới

Và hôm nay, đích thân Lacazette đã lên tiếng về thương vụ của mình. Phát biểu sau khi lập hattrick tại Ligue 1, tiền đạo người Pháp cho biết: “Tôi sẽ không từ chối bất cứ lời mời gọi hấp dẫn nào, mặc dù tôi đang rất hạnh phúc ở Lyon nhưng hiện tại tôi đang muốn thử sức ở những vùng đất mới”.

Alexandre Lacazette năm nay 25 tuổi, là mẫu tiền đạo có tốc độ cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Trong 2 mùa gần nhất ở Ligue 1, Lacazette đã ghi đến 48 bàn thắng, con số khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải mơ ước.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Lacazette Alexander Lacazette Lyon chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng Arsenal tin tức Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay Pháo thủ HLV Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT