Quảng cáo

BLĐ M.U tính không gia hạn hợp đồng với Rooney

Thứ tư, 17/08/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin từ Anh cho biết, BLĐ Man Utd sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Wayne Rooney, ít nhất trong vòng 18 tháng tới.

VIDEO: Phản ứng hài hước của cha con Rooney trước pha bỏ lỡ của Depay

Wayne Rooney đã bước sang tuổi 30, được biết hợp đồng của anh với Man Utd còn thời hạn tới năm 2019. Tại EURO 2016 vừa qua, Rooney đã bóng gió bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, điều này cho thấy anh đang tính tới việc kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford.

Theo thông tin mới đây từ The Sun, mong muốn của Rooney sẽ khó thành hiện thực. Cụ thể, BLĐ Man Utd đang chờ Rooney thể hiện trong thời gian tới, vì vậy họ sẽ không đàm phán hợp đồng với gã 'Sherk' ít nhất trong vòng 18 tháng tới.

Man Utd, Wayne Rooney, M.U tính không gia hạn hợp đồng với Rooney, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

BLĐ MU muốn có thêm thời gian để đánh giá phong độ của Rooney

Một nguồn tin thân cận với Man Utd còn cho biết: "Rooney muốn được kết thúc sự nghiệp tại MU, thế nhưng hợp đồng hiện tại chỉ còn 3 năm. Tại Carrington, mọi việc liên quan tới quá trình gia hạn hợp đồng với Rooney đều không có gì mới. BLĐ M.U muốn có thêm cái nhìn chính xác về phong độ của Rooney"."

Còn nhớ hồi tháng 2/2015, Rooney đã không ít lần bóng gió khả năng chia tay Man Utd. Sau một thời gian, thời điểm đó HLV David Moyes đã quyết định gia hạn hợp đồng với Rooney 5 năm rưỡi (tới năm 2019), cùng với đó là mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần.

Theo nhận định mới đây từ cựu ngôi sao M.U Paul Parker, phong độ của Rooney đúng là đang có vấn đề. Parker cho rằng gã 'Sherk' đang bị thừa cân, chậm chạp và những cú dứt điểm ngày một tồi tề hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT