Quảng cáo

Chính thức: Mục tiêu lâu năm của MU gia nhập Burnley với giá kỷ lục

Thứ tư, 17/08/2016 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng một thời của bóng đá thế giới trở thành bản hợp đồng đất giá nhất CLB Burnley, tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Hôm nay, trang chủ Burnley đã chính thức thông báo bản hợp đồng với Steven Defour từ Anderlecht. Anh sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Turf Moor.

Burnley xác nhận Steven Defour là chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB, mặc dù từ chối tiết lộ thông tin hợp đồng tới báo giới.

“Tôi hi vọng mình có thể đem kinh nghiệp trận mạc đến với Burnley và giúp CLB trụ hạng tại Ngoại hạng Anh mùa này,” anh nói. “Tôi luôn hướng tới phía trước và không khí của giải đấu này thật tuyệt vời. Đây là một thử thách mới cho tôi và tôi thích điều đó.”

Defour, Steven Defour, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Burnley, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng chính thức

Sir Alex từng 2 lần gửi thư tay tới cho Steven Defour

Steven Defour năm nay 28 tuổi và là bản hợp đồng thứ 4 của Burnley trong hè này. Trước đó, Man Utd từng rất quan tâm tới cầu thủ này khi còn trẻ. Thậm chí, Sir Alex từng 2 lần viết thư tay tới Steven Defour nhằm khuyên cầu thủ này chú tâm vào phát triển sự nghiệp bóng đá. Tuy nhiên, Steven Defour đã không có nhiều tiến bộ trong cách chơi bóng vài năm qua và đó là lý do mà Man Utd không muốn theo đuổi cầu thủ người Bỉ.

Với sự gia nhập của Steven Defour, Burnley hi vọng họ sẽ có một cầu thủ có khả năng lãnh đạo sau khi Joey Barton chuyển sang thi đấu cho Rangers ngay sau chức vô địch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT