Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/8: Thêm một ngôi sao gạo cội sắp rời MU

Thứ tư, 17/08/2016 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một ngôi sao gạo cội rời MU, Lộ bến đỗ tiếp theo của Joe Hart, Coi như xong tương lai Fabregas... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 17/8.

Thêm một ngôi sao gạo cội rời MU

Sau khi bán ngôi sao Yannick Bolasie cho Everton và thu về 25 triệu bảng, Crystal Palace đã ngay lập tức hỏi mượn tiền vệ Ashley Young của Manchester United ở mùa giải tiếp theo nhưng ngay lập tức bị "Quỷ đỏ" từ chối. Man Utd không muốn cho Young ra đi theo dạng cho mượn, BLĐ MU khẳng định họ chỉ để cầu thủ này ra đi theo dạng bán đứt. Như vậy Young sẽ rời MU trong mùa Hè này do không được Mourinho tin tưởng.

Lộ bến đỗ tiếp theo của Joe Hart

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, Young, Fabregas, Joe Hart, Man City

Joe Hart sẵn sàng được Everton giải cứu khỏi Etihad

Theo tờ Dailly Mirror, nếu Joe Hart buộc phải rời Man City trong hè này thì đã có Everton sẵn sàng dang tay đón thủ thành người Anh. "The Toffees" đang ấp ủ tham vọng giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới khi liên tục đem về những bản hợp đồng chất lượng, mới đây nhất là ngôi sao chạy cánh trị giá 25 triệu bảng, Yannick Bolasie từ Crystal Palace.

Coi như xong tương lai Fabregas

Fabregas đã bị Conte loại ra khỏi đội hình xuất phát của Chelsea trước West Ham. Việc này làm dấy lên các tin đồn tiền vệ người Tây Ban Nha phải ra đi trước khi thị trường đóng cửa. Tuy nhiên, Antonio Conte đã cam kết sử dụng tiền vệ này trong kế hoạch của ông. “Cesc là cầu thủ Chelsea, và tôi rất hạnh phúc với cậu ấy, với thái độ và hành vi của cậu ấy. Cậu ấy biết rõ ở một đội bóng lớn như Chelsea, cậu ấy có thể phải ngồi dự bị khi HLV đưa ra quyết định về đội hình xuất phát”.

Liverpool từ chối bán Benteke 30 triệu bảng

BBC Sport cho hay, The Kop đã từ chối lời đề nghị mua Benteke giá 30 triệu bảng (23 triệu bảng tiền mặt cộng 7 triệu bảng tuỳ thuộc vào thành tích của tiền đạo người Bỉ) từ Crystal Palace.

Mou không bán Andreas Pereira

Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Jose Mourinho đã gặp mặt BLĐ Man United và nói thẳng rằng ông không muốn để Andreas Pereira ra đi. Tiền vệ người Brazil này đang nhấp nhổm rời Man United vào hè này.

M.U mua thần đồng Brazil

Theo The Sun, Man Utd đã duyệt chi 30 triệu bảng mua "thần đồng" của Brazil, Gabriel Barbosa. Tiền đạo 19 tuổi này được ví von là "Neymar mới" và thu hút sự quan tâm của rất nhiều đại gia ở châu Âu.

Chelsea bạo chi mua James Rodriguez

Theo tờ Sport, Chelsea sẵn sàng bạo chi “giải cứu” James Rodriguez từ Real Madrid. Mức giá báo cáo của ngôi sao Colombia lên đến 78 triệu bảng.

Barca sắp có Alcacer

Theo Sport, Barcelona sắp sửa có Paco Alcacer với giá 30 triệu euro. Trước đó, Valencia tuyên bố họ không bán tiền đạo 22 tuổi này với bất cứ giá nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu Young Fabregas Joe Hart Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT