Quảng cáo

Man City đặt 1 chân vào vòng bảng Champions League

Thứ tư, 17/08/2016 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 5-0 ngay trên sân của Steaua Bucharest, qua đó gần như chắc chắn một suất vào chơi ở vòng bảng Champions League.

Video bàn thắng: Steaua Bucuresti 0-5 Man City (Play-off Champions League)

Kết quả bốc thăm chia cặp vòng play-off đã giúp Man City khá nhiều khi họ chỉ phải đối đầu với Steaua Bucharest. Thực tế đã chứng minh, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng The Citizens vẫn chơi áp đảo trước đối thủ của mình.

Khi tiếng còi báo hiệu trận đấu bắt đầu, Steaua Bucharest đã lập tức cảnh tỉnh Man City ở phút thứ 2. Fernandinho đánh mất bóng ở khi vực giữa sân, cầu thủ của Steaua Bucharest dẫn bóng một mạch tới khung thành Man City và tung cú sút rất nguy hiểm. May cho đội khách là bóng đá đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Man City, Champions League, Pep Guardiola, Steaua Bucharest

Kun Aguero lập hat-trick dù đá hỏng 2 quả phạt đền

Bị cảnh tỉnh, đội khách sau đó chơi với tâm lý tôn trọng đối thủ và ngay lập tức họ đã đưa trận đấu theo ý muốn của mình. Phút thứ 8, Aguero sút penalty nhưng bị thủ môn đẩy ra, sau đó Nolito đá bồi nhưng bóng lại đi trúng xà ngang.

Và phải đợi 5 phút sau đó, Man City mới có bàn thắng mở tỉ số. Sterling kiến tạo thuận lợi cho Silva ghi bàn khai thông thế bế tắc. Tới phút 20, Aguero lại sút hỏng penalty khi anh đưa bóng đi vọt xà ngang. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Kun Aguero cũng phá được dớp đen đủi bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục chơi ép sân và lần này thì các chân sút của họ đã biết chắt chiu hơn những cơ hội mà mình có được. Lần lượt ở các phút 49, 78 và 89, Nolito và Aguero ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Trong đó Aguero có hat-trick trong trận cầu đầy kỳ lạ của cá nhân anh.

Với thắng lợi này, Man City gần như chắc chắn đã đoạt vé vào chơi ở vòng bảng Champions League.

Ngoài Man City, một đội khác xem như đã đặt chân vào vòng bảng Champions League sau trận lượt đi là M’gladbach, thắng 3-1 trên sân của Young Boys. Trong khi đó, Ajax bị Rostov cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Đội hình thi đấu:

Steaua Bucharest: Nita, Enache, Tamas, Tosca, Momcilovic, Achim (Bourceanu 46’), Sulley (Popescu 67’), Popa, Stanciu, Hamroun, Golubovic (Tudorie 46’).

Man City: Caballero, Zabaleta (Sagna 70’), Otamendi, Stones, Kolarov (Clichy 75’), De Bruyne (Fernando 79’), Fernandinho, Silva, Sterling, Aguero, Nolito.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Champions League Pep Guardiola Steaua Bucharest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT