Quảng cáo

Chính thức: Man City sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha

Thứ ba, 16/08/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tờ Goal.com đã thông báo việc Man City sở hữu sao trẻ Pablo Mari từ CLB Gimnastic.

CLB Man City đã chính thức sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha Pablo Mari vào ngày hôm qua, thứ Hai 15/8. Báo giới Tây Ban Nha đã thông báo trung vệ 22 tuổi sẽ được cho mượn tới Girona ngay sau khi kí hợp đồng với Man xanh.

Man City sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha, chuyển nhượng man city, man city, Pablo Mari, CLB Gimnastic, man xanh, pep guardiola, pep, etihad

CLB Man City chiêu mộ thành công trung vệ Pablo Mari

Trang chủ của Gimnastic đã có lời chúc mừng tới Pablo Mari trên trang chủ CLB. “BLĐ và toàn thể thành viên Gimnastic xin gửi lời cảm ơn tới Mari vì quãng thời gian 3 năm cống hiến cho đội bóng. Chúng tôi chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn tại Manchester City”.

Mari gia nhập Gimnastic từ Mallorca vào năm 2013 và đã có nhiều đóng góp cho đội bóng này tại giải hạng hai TBN mùa bóng 2015/16. Gimnastic sau đó đã thi đấu khá ấn tượng và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba chung cuộc và lỡ hẹn với tấm vé dự trận play-off thăng hạng ở mùa bóng năm nay.

Việc Pep chiêu mộ cầu thủ ‘vô danh’ này khiến giới chuyên môn tại Anh không khỏi bất ngờ. Ngoài chiều cao 1m91, Pablo Mari không có hồ sơ nổi bật, trưởng thành từ lò đào tại của Mallorca song trung vệ này chỉ có 2 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp tại đây trước khi bị bán sang Gimnastic năm 2013. Tại đây, anh đã có 74 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha chuyển nhượng man city man city Pablo Mari CLB Gimnastic man xanh pep guardiola pep etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT