Quảng cáo

Ngôi sao của Barca đồng ý gia nhập Man City

Thứ hai, 15/08/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của Barca đang trên đường tới sân Etihad.

Nội dung chính

 

Ngày hôm nay, tờ Mundo Deportivo khẳng định Man City đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn Claudio Bravo của Barca để thay thế Joe Hart trong khung gỗ.

Cụ thể, tờ báo của Tây Ban Nha cho biết thủ thành người Chile đã đồng ý gia nhập The Citizens. Mức phí giải phóng hợp đồng của Bravo là 42 triệu euro, nhưng Barca chấp nhận bán anh với mức giá chỉ vào khoảng 25 triệu euro. Trước đó, Pep muốn có Andre Ter Stegen, nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp quyết không nhả thủ thành người Đức. Đội bóng của Tây Ban Nha coi Ter Stegen là tương lai, bởi vậy Man xanh buộc phải chuyển hướng sang Bravo.

Claudio Bravo, Bravo, Man City, 2015, Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng chính thức

Claudio Bravo đồng ý gia nhập Man City

Claudio Bravo là thủ môn người Chile và là một trong những trụ cột của Barca trong những năm gần đây. Năm 2015, Claudio Bravo giành cú ăn 3 danh hiệu cùng CLB Tây Ban Nha và danh hiệu Copa America 2015 cùng ĐT Chile, trở thành cầu thủ duy nhất giành trọn 4 danh hiệu lớn của bóng đá thế giới trong năm 2015. Ngoài ra, Claudio Bravo còn sở hữu Siêu Cup châu Âu và Cúp thế giới các CLB. Ở những hạng mục cá nhân, anh cũng trở thành thủ môn xuất sắc nhất của Copa America 2015 và là thành viên của đội hình tiêu biểu La Liga 2014/15, Copa America 2015.

Trong khi đó, Joe Hart là thủ môn số 1 của nước Anh hiện tại nhưng lại không phù hợp với phong cách của HLV Pep Guardiola. Khả năng làm chủ vòng cấm kém và đặc biệt là chơi chân không tốt khiến anh mất điểm trong mắt vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudio Bravo Bravo Man City 2015 Barca chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT