Quảng cáo

Bayern Munich chật vật giành Siêu cúp Đức

Thứ hai, 15/08/2016 06:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng có thời điểm, Hùm xám tưởng chừng đã không đứng vững trước những đợt tấn công của Dortmund.

Video bàn thắng: Dortmund 0-2 Bayern Munich (Siêu cúp Đức)

Rạng sáng nay, trận siêu cúp Đức giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund đã diễn ra trong sự chào đón của người hâm mộ. Sau một quãng thời gian dài nghỉ hè, CĐV của cả 2 đội mong chờ một mùa giải mới thật hập dẫn, đặc biệt là trong cuộc đua vô địch.

Thế nhưng, những gì diễn ra trên sân Signal Iduna Park có thể là những dự báo quan trọng cho cuộc đua ngôi vương ở mùa giải mới. Đội chủ nhà Dortmund ào lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng không một lần thắng nổi thủ thành Neuer trong khung gỗ. Bước sang hiệp 2, họ đánh mất sự bất ngờ và dần dần để ‘Hùm Xám’ xứ Bavaria bóp nghẹt bằng kinh nghiệm và khả năng vượt trội.

Các cầu thủ áo vàng đen Dortmund với lợi thế sân nhà dễ dàng chiếm lĩnh thế trận trong cả hiệp 1. Liên tục những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng cả Aubameyang và tân binh Dembele đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cho các học trò thi đấu cầm chừng, chắc chắn bên phần sân nhà. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Bayern bị đội chủ nhà dồn ép suốt cả nửa đầu trận đấu.

Bayern Munich, Dortmund, Borussia Dortmund, Siêu Cúp Đức, kết quả Bayern Munich, kết quả siêu cúp Đức, kết quả Borussia Dortmund 0-2 Bayern Munich, tỷ số Borussia Dortmund 0-2 Bayern Munich

Các cầu thủ Bayern Munich ăn mừng chức vô địch Siêu cúp Đức 

Bayern Munich bắt đầu thi đấu quyết đoán hơn từ sau giờ nghỉ và kể từ đó, Dortmund không còn nắm được thế trận nữa. Phút 58, Lewandowski có tình huống thoát xuống rồi trả ngược bóng để Vidal tung chân dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành Burki, mở tỷ số trận đấu. Sau đó 20 phút, Hùm Xám có bàn thứ 2 với pha dứt điểm cận thành của Muller. Các hậu vệ Dortmund tỏ ra lơ là khi để Mueller thoát xuống thoải mái trong pha đối mặt với thủ môn.

Giành chiến thắng trước Dortmund tại trận mở màn mùa giải mới, Bayern Munich tiếp tục cho thấy sự thống trị của mình tại bóng đá Đức. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti cho rằng chiến thắng này sẽ giúp Bayern Munich thêm phần tự tin trước khi bước vào mùa giải mới. Trong khi đó, Dortmund còn nhiều việc phải làm sau khi để hàng loạt công thần của mình ra đi.

 

Đội hình ra sân

Dortmund: Burki; Passlack, Sokratis, Bartra, Schmelzer; Castro, Rode, Kagawa, Dembele, Ramos; Aubameyang.

Bayern: Neuer; Lahm, Javi Martinez, Hummels, Alaba; Alonso, Thiago, Vidal; Mueller, Ribery, Lewandowski.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Dortmund Borussia Dortmund Siêu Cúp Đức kết quả Bayern Munich kết quả siêu cúp Đức kết quả Borussia Dortmund 0-2 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT