Quảng cáo

Điểm tin sáng 15/8: MU được đối thủ ca ngợi, Real gặp khó ở thương vụ 65 triệu euro

Thứ hai, 15/08/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

MU được đối thủ ca ngợi, Real gặp khó ở thương vụ 65 triệu euro, Barca mất 2 trụ cột... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 15/8

Mourinho: Thật vô lí khi Ibrahimovic chưa được QBV

Ở tuổi 34, Ibrahimovic vẫn thi đấu với phong độ đỉnh cao. Anh vô cùng mạnh mẽ, và luôn biết cách tạo đột biến từ những tình huống tưởng như không thể."Thật không thể tin được là Zlatan Ibrahimovic chưa bao giờ giành được Quả bóng vàng," Mourinho cho biết trên BBC Sport. "Nhưng hiện tại, cậu ấy muốn giành ngôi vô địch Premier League, không phải Quả bóng vàng."

MU, Real Madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, Ngoại hạng Anh, tin tức thể thao sáng 15/8, tin tức thể thao, tin tức bóng đá sáng 158, tin tức bóng đá, Man Utd, tin tức MU, Alaba

HLV Bournemouth cho rằng MU sẽ tiến xa mùa này

HLV Eddie Howe: "M.U sẽ tiến xa ở mùa này"

Mặc dù rất chán nản với những bàn thua xuất phát từ sai lầm hàng thủ, HLV Eddie Howe của Bournemouth vẫn phải thừa nhận sức mạnh của Manchester United hiện tại và ông cũng nhận định rằng Quỷ Đỏ sẽ gặt hái nhiều thành công trong mùa giải này: “Họ là Manchester United, một đội bóng có nhiều cầu thủ ngôi sao và chắc chắn có thể tiến xa ở mùa giải này.”

Barca mất 2 trụ cột

2 cầu thủ của Barca, Jeremy Mathieu và Andres Iniesta lần lượt bị dính chấn thương trong trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha. Mathieu rời sân ở phút 27, trong khi Iniesta cũng buộc phải thay ra sau đó chừng 10 phút.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng về chấn thương mà cả Mathieu và Iniesta gặp phải. Tuy nhiên, theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ người Pháp bị chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Iniesta rời sân với một cái đầu gối bị tím bầm.

Theo tờ Goal, không loại trừ khả năng, bộ đôi cầu thủ nói trên sẽ phải ngồi ngoài trong trận lượt về Siêu cúp diễn ra sau đây ba ngày cũng như trận mở màn La Liga gặp Betis vào ngày 20/8 tới.

Jerome Boateng trở thành Cầu thủ hay nhất nước Đức

Trung vệ 27 tuổi của Bayern Munich đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất nước Đức do tạp chí Kicker tổ chức.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi top 3 cầu thủ hàng đầu nước Đức năm nay đều là những cái tên của Bayern Munich bao gồm Thomas Mueller, Robert Lewandowski và Jerome Boateng.

Theo đó, với 163 phiếu bầu, cựu trung vệ của Manchester City đã bỏ xa hai người đồng đội lần lượt là Mueller với 95 phiếu và Lewandowski với 90 phiếu.

MU, Real Madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, Ngoại hạng Anh, tin tức thể thao sáng 15/8, tin tức thể thao, tin tức bóng đá sáng 158, tin tức bóng đá, Man Utd, tin tức MU, Alaba

Bayern muốn Real Madrid chi 80 triệu euro cho Alaba

Thua Liverpool, HLV Wenger quyết mua 2 cầu thủ

Sau trận đấu với Liverpool, khi được hỏi về việc chuyển nhượng của Arsenal, HLV Wenger cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi cần sự trở lại của các trụ cột, như Aaron Ramsey.

Và dĩ nhiên như tôi đã nói rất nhiều lần, chúng tôi đang nỗ lực để mua thêm 1 đến 2 cầu thủ nữa. Mọi thứ rất khó khăn. Không phải vì kì chuyển nhượng sắp khép lại, mà vì chúng tôi phải tìm đúng cầu thủ mình cần, và phải thật chất lượng."

Hét giá khủng, Bayern quyết làm Real chùn chân

Theo báo AS (có trụ sở tại Madrid), ban lãnh đạo Bayern Munich đã thống nhất sẽ chỉ để David Alaba ra đi nếu có một đội bóng nào chồng đủ 80 triệu euro, con số cực khủng giành cho hậu vệ người Áo.Tháng trước, báo chí Madrid khẳng định Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu euro đến Bayern Munich nhưng bị từ chối.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Madrid chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid Ngoại hạng Anh tin tức thể thao sáng 15/8 tin tức thể thao tin tức bóng đá sáng 158 tin tức bóng đá Man Utd tin tức MU Alaba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT