Quảng cáo

Leicester chiêu mộ tài năng trẻ ngay trước mặt MU

Thứ năm, 18/08/2016 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một vụ ‘cướp người’ vừa mới diễn ra giữa 2 đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo Daily Mail, Leicester City chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Liandro Martis, vài tuần sau khi cầu thủ này có buổi thử việc tại Man Utd.

Liandro Martis gây ấn tượng mạnh với cả MU và Leicester sau khi ghi 1 siêu phẩm ở trận giao hữu giữa Oldham Athletic và Preston North End hồi đầu hè. Anh sau đó dành khoảng 2 tuần thử việc tại Man Utd nhưng khi mà BLĐ của Quỷ đỏ còn chưa ra tay thì Leicester đã chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cho cầu thủ 20 tuổi.

Leicester, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man utd, Liandro Martis, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Liandro Martis gia nhập Leicester thay vì Man Utd

Liandro Martis là một cầu thủ ra đi theo dạng tự do vào đầu hè này khi anh chấm dứt hợp đồng với CLB cũ Feyenoord. Anh nhận được lời đề nghị thi đấu cho Oldham Atletic (thuộc giải hạng 3 Anh) trước khi thử việc tại Leicester và Man Utd. Anh được kỳ vọng sẽ là một nhân tố quan trọng trong tương lai nhưng năm nay cầu thủ này sẽ được cho mượn.

Hồi đầu tháng, Liandro Martis thừa nhận anh được cả Leicester và MU quan tâm: “Tôi tới Leicester trong vòng  1 ngày và cảm thấy khá thoải mái. Sau đó, tôi tới Man Utd và bắt đầu quá trình thử việc tại đây. HLV Joyce (HLV đội trẻ của MU) có những nhận xét tốt về tôi và bản thân đã có thể trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ, nhưng hiện tại tôi cũng nhận được một vài lời đề nghị khác, nơi họ sẽ cho tôi thi đấu chính thức hoặc đảm bảo quá trình phát triển của mình. Oldham và Leicester đều rất tốt.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester MU Man Utd chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man utd Liandro Martis tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT