Quảng cáo

Arsenal nhận trái đắng trong thương vụ cựu cầu thủ Man Utd

Thứ năm, 18/08/2016 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mùa hè chuyển nhượng dường như đang diễn ra không hề suôn sẻ với nhà Á quân Ngoại hạng Anh.

Nội dung chính

Như đã biết, Arsenal đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng để bổ sung vào đội hình sau khi đội trưởng Per Mertesacker gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay. Hàng loạt cái tên đã được đưa vào trong tầm ngắm như Mustafi (Valencia), Evans (West Brom) hay Koulibaly (Napoli). Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa thực sự có một cái tên nào thực sự khả quan với Pháo Thủ.

Arsenal, Evans, Man Utd, West Brom, MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

Jonny Evans sẽ không tới Arsenal

Mới đây nhất, theo tờ The Sun của Anh, CLB West Brom sẽ từ chối mức giá 16 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho Jonny Evans, một cựu trung vệ của MU. Năm ngoái, Jonny Evans thi đấu rất xuất sắc và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Cầu thủ người Bắc Ireland cũng tỏ ra không mặn mà gì với khả năng được gia nhập Pháo Thủ.

Năm nay 28 tuổi, Jonny Evans từng được đánh giá là một trung vệ có tiềm năng lớn nhưng việc quá mất tập trung trong thi đấu dẫn đến những sai lầm ngớ ngẩn khiến anh dần mất đi vị trí tại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi thi đấu trong một môi trường quá tập trung vào phòng ngự như West Brom, Jonny Evans nhanh chóng tỏa sáng và trở thành thủ lĩnh thực sự ở hàng thủ. Vào năm ngoái, Jonny Evans gia nhập West Brom với giá 6 triệu bảng.

Trong số những mục tiêu của Arsenal, Mustafi được cho là khả năng cao nhất sẽ tới với sân Emirates. Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa chấp nhận chi 25 triệu bảng cho cầu thủ này và đang đàm phán giảm phí chuyển nhượng xuống.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Evans Man Utd West Brom MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT