Quảng cáo

Chính thức: Tương lai của Riyad Mahrez đã được định đoạt

Thứ năm, 18/08/2016 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 đã xác định được bến đỗ trong mùa giải mới.

Riyad Mahrez, người được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16  đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Leicester, dập tắt mọi tin đồn rằng anh sẽ đến Chelsea hay Arsenal trong thời gian qua. Được biết, Riyad Mahrez đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới hết tháng 6/2020 với Leicester City và nhận mức lương được dự đoán nằm trong khoảng 100.000 bảng/ 1 tuần.

Mặc dù là một tiền vệ cánh, năm ngoái Riyad Mahrez đã thi đấu rất thăng hoa khi ghi 11 bàn và có 17 pha kiến tạo chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, góp công lớn cho chức vô địch thần kỳ của Bày Cáo.

Riyad Mahrez, Mahrez, Chelsea, Leicester, Arsenal, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Riyad Mahrez sẽ ở lại Leicester mùa tới

Năm nay, hầu hết những trụ cột của Leicester đều đồng ý ở lại. Wes Morgan, Jamie Vardy, Kasper Schmeichel và Andy King đều đã ký hợp đồng mới, duy chỉ có N’Golo Kante là chuyển tới Chelsea thi đấu. Bản thân HLV Ranieri đã chấp nhận ở lại sân King Power.

Ngoài Riyad Mahrez, Arsenal còn đang quan tâm tới Mustafi (hậu vệ) và Lacazette (tiền đạo). Trong khi đó, Chelsea thì đang muốn bổ trung một trung vệ chất lượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riyad Mahrez Mahrez Chelsea Leicester Arsenal chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo