Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 18/8: Chính thức chốt tương lai Mahrez, M.U nhắm hậu vệ 26 triệu bảng

Thứ năm, 18/08/2016 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức chốt tương lai Mahrez, M.U nhắm hậu vệ 26 triệu bảng, Sao Real lên tiếng về việc tới MU,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 18/8.

Chính thức chốt tương lai Mahrez

Tương lai tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez cuối cùng cũng đã được xác định khi anh đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với CLB Leicester City. Thông tin trên đã được Leicester công bố vào đêm qua. Cụ thể, Riyad Mahrez đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới hết tháng 6/2020 với Leicester City.

Chuyển nhượng sáng 18/8, Chính thức chốt tương lai Mahrez, M.U nhắm fabinho, varane lên tiếng về chuyện tới man utd, MU, man utd, arsenal, wenger, riyad mahrez, leicester, real madrid, tin tưc chuyen nhuong, chuyn nhuong sang 18/8, tong hop tin chuyen nhuong

Mahrez đã đồng ý ở lại Leicester

M.U nhắm hậu vệ 26 triệu bảng

Trong một nỗ lực gia cố hàng thủ, HLV Mourinho đang có ý định chiêu mộ hậu vệ phải Fabinho của Monaco để thay thế Matteo Darmian. Giá trị của ngôi sao người Brazil là vào khoảng 26 triệu bảng . Fabinho được đánh giá là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và không ngại va chạm.

Arsenal nhắm người mới

Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng tới Fenerbahce cho trung vệ Simon Kjaer. Động thái này cho thấy thương vụ Shkodran Mustafi nhiều khả năng đổ bể do phía Valencia hét giá quá cao, lên tới 30 triệu bảng.

Sao Real lên tiếng về việc tới MU

Hậu vệ Raphael Varane mới đây đã chính thức đăng đàn thông báo rằng anh đã từ chối HLV Mourinho để ở lại Madrid với HLV Zidane.

"Tôi tin tưởng đội bóng và tin tưởng HLV (Zidane). Tôi trao đổi với ông ấy rất nhiều và ông ấy đặt niềm tin vào tôi. Đó là lý do tôi ở lại”, Varane tiết lộ lý do khiến anh từ chối Jose Mourinho để ở lại Real Madrid.

HLV Zidane từ chối Cesc

HLV Zinedine Zidane đã chấm dứt những tin đồn về việc Cesc Fabregas đến Real. Ông cho biết hàng tiền vệ của Real đã quá chật chội và không cần thêm Fabregas.

Cựu thủ thành Liverpool muốn gia nhập Barca

Tờ Sport (TBN) mới đây đã cho biết, thủ thành kỳ cựu Pepe Reina đã tự liên hệ với Barca để bày tỏ mong muốn trở lại Camp Nou thi đấu ngay trong phiên chợ hè năm nay. Thậm chí, người gác đền 33 tuổi này còn sẵn sàng chịu cảnh không được ra sân thường xuyên trong màu áo Blaugrana.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 18/8 Chính thức chốt tương lai Mahrez M.U nhắm fabinho varane lên tiếng về chuyện tới man utd MU man utd arsenal wenger riyad mahrez leicester real madrid tin tưc chuyen nhuong chuyn nhuong sang 18/8 tong hop tin chuyen nhu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT