Quảng cáo

Điểm tin 18/8: Hai cầu thủ sắp rời M.U, Arsenal có thêm ca chấn thương

Thứ năm, 18/08/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ chuẩn bị chia tay M.U, Mourinho khóa sổ chuyển nhượng với sao Brazil?,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 18/8.

Hai cầu thủ chuẩn bị chia tay M.U

Tờ Sky Sport Italia đưa tin, hậu vệ Matteo Darmian đã sẵn sàng chia tay đội bóng thành Manchester để trở về Italia chơi bóng. Điểm đến của ngôi sao 26 tuổi này có thể là Roma và Napoli. Trong khi đó, Blind rất có thể sẽ gia nhập Inter Milan của HLV người đồng hương Frank de Boer. Trước đó, tân HLV trưởng của Inter không giấu được sự ngưỡng mộ với hậu vệ này.

Điểm tin 18/8, Hai cầu thủ chuẩn bị chia tay M.U, Mourinho khóa sổ chuyển nhượng vớifabinho, darmian, blind, man utd, MU, hlv mourinho, ngoai hang anh, premier league, fabinho, điểm tin thể thao, tin tức thể thao 18/8, arsenal, man city, pep guardiola

MU tính chia tay Darmian và Blind

Mourinho khóa sổ chuyển nhượng với sao Brazil?

Những ngày gần đây, hàng loạt tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho hậu vệ cánh phải Fabinho. Cầu thủ người Brazil đang thuộc biên chế AS Monaco. Ngôi sao 22 tuổi này từng được đào tạo tại lò Castilla của Real Madrid, và là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil.

Arsenal tiếp tục có thêm ca chấn thương

Theo Mirror, với ca chấn thương hông ở trận mở màn Premier League với Liverpool, tài năng trẻ Alex Iwobi sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Cũng ở trận đấu này, tiền vệ Ramsey đã gặp phải chấn thương và phải nghỉ trong khoảng thời gian tương tự. Trước đó, Pháo thủ đã mất 2 trung vệ là Mertesacker và Paulista. Đây rõ ràng là một tin không vui với Pháo thủ khi mùa giải đã bắt đầu.

Barca chi khủng cho cặp sao Valencia

Theo báo đài TBN, đội chủ sân Nou Camp đang có ý định chiêu mộ bộ đôi thủ thành Diego Alves và tiền đạo Paco Alcacer của Valencia. Mức giá của các thương vụ này được xác định vào khoảng 36 triệu bảng. Tuy nhiên, Los Che vẫn chưa đồng ý với mức giá trên.

Bị hắt hủi, Joe Hart tính rời nước Anh

Dưới thời HLV Pep Guardiola, thủ thành Joe Hart đã không còn vị trí chính thức trước khung gỗ. Chính vì vậy, ngôi sao 29 tuổi này đang lên kế hoạch rời nước Anh. Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Joe Hart sẽ không chấp thuận lời mời của Everton và các CLB Premier League khác vì muốn ra nước ngoài thi đấu. Thậm chí, nguồn tin này còn tiết lộ, có 2 CLB nước ngoài đã tỏ ý quan tâm tới Joe Hart là Sevilla và Dortmund.

Mustafi tập luyện một mình chờ Arsenal

Daily Mirror tiết lộ, trung vệ Shkodran Mustafi đang tìm mọi cách để được đầu quân cho Arsenal. Thậm chí, tuyển thủ Đức đã chấp nhận tập luyện một mình để gây sức ép lên BLĐ "Bầy dơi". Tuy nhiên, thương vụ này chưa có nhiều tiến triển bởi Arsenal chỉ chịu chi tối đa 21 triệu bảng trong khi mức giá yêu cầu của "Los Che" là 25 triệu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 18/8 Hai cầu thủ chuẩn bị chia tay M.U Mourinho khóa sổ chuyển nhượng vớifabinho darmian blind man utd MU hlv mourinho ngoai hang anh premier league fabinho điểm tin thể thao tin tức thể thao 18/8 arsenal man city pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT