Quảng cáo

Nhận tin cực vui từ Valencia, Arsenal 99% có Mustafi

Thứ năm, 18/08/2016 11:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin bất ngờ được BLĐ Valencia đưa ra khiến Arsenal không khỏi vui mừng.

 

Theo lời của Giám đốc thể thao Valencia, ông Garcia Pitarch thì CLB này đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính (cụ thể là không đủ điều kiện tham dự luật công bằng tài chính). Ông này chia sẻ với báo giới: “Chúng tôi phải tuân thủ các nguyên tắc của luật công bằng tài chính. Cho tới nay, Valencia đã mua 4 cầu thủ nhưng không thể đăng ký thi đấu vì có thể sẽ vi phạm bộ luật này, do đó, chúng tôi sẽ bán một vài cầu thủ trong thời gian tới, cụ thể là 1 trung vệ và tìm 1 phương án thay thế khả dĩ hơn. Ngoài vấn đề tài chính, chúng tôi đang có tới 5-6 trung vệ ở đội 1. Điều này là quá thừa thãi. Chúng tôi cần phải tiếp tục giảm mức chi tiêu trong thời gian tới.”

Arsenal, Valencia, Mustafi, chuyển nhượng Arsenal, pháo thủ, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Valencia chắc chắn bán Mustafi trong hè này

Theo phát biểu của vị giám đốc thể thao này, gần như 99% Arsenal sẽ có được Mustafi nếu họ đạt được thỏa thuận với Valencia. CLB Tây Ban Nha sẽ không làm khó đối tác bởi họ đang rất cần phải bán người. Cách đây vài ngày, Valencia đưa ra yêu cầu 25 triệu bảng cho Mustafi nhưng Arsenal chỉ đồng ý chi 20 triệu và việc thương lượng đang đi vào bế tắc.

Hôm qua, người bạn thân của Mustafi, Soriano đã chia sẻ: "Mustafi đang trên đường rời La Liga. Tôi đến đây là vì cậu ấy nhưng bây giờ thì cậu ấy đã đến một nơi khác".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Valencia Mustafi chuyển nhượng Arsenal pháo thủ tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT